Bùng nổ và sáng tạo với chất riêng đến từ sự kết hợp của Aleali May và Jordan Brand

Là kẻ khổng lồ trong ngành thời trang, bất cứ đôi Air Jordan khi được ra mắt cũng đều thu hút mọi ánh nhìn của cả thế giới, và đặc biệt hơn, khi mà hãng cũng luôn luôn biết cách đề chiều lòng những người hâm mộ của mình. Trong số các sản phẩm độc quyền dành cho phụ nữ của Jordan Brand, hiếm có đôi giày nào nổi bật như của riêng Aleali May. Và mặc dù đã khá lâu kể từ lần hợp tác cuối cùng của cô ấy – chính xác là gần hai năm – nhà tạo mẫu cuối cùng đã im lặng với chiếc Air Jordan 1 Zoom CMFT rất riêng của cô ấy

Là một stylist, người mẫu, blogger và mới đây là nhà thiết kế sneaker, Aleali May dường như biết chính xác những yếu tố mà đôi giày mang tên mình cần có là gì. Trên nền phiên bản Air Jordan 1 cùng với tông màu chủ đạo là xanh ngọc và xanh dương. Với biết tưởng Swoosh ẩn rất đặc trung cùng với những đường cắt mà chúng ta chỉ có thể nhìn thất ở những phiên bản Zoom CMFT đang rất thành công trong những bộ sưu tập gần đây. 

Đặc biệt, cô cũng rất biết cách làm nổi bật thêm cho đôi giày của mình, khi Aleali May bổ sung vào phần logo wings bằng chất liệu thêu cùng với đường viền xanh cực kỳ sang trọng. Các chi tiết còn lại cũng cực kỳ tỷ mỷ và đặc biết. Biểu tượng chữ A hình tròn trên lưỡi  là chữ cái đầu tiên trong tên của cô ấy và chữ ký ở gót chân trái là dấu mốc hoàn thiện tác phẩm của Aleali. 

Phiên bản này sẽ được ấn định ngày ra mắt trong thời gian sớm nhất. Hãy theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin về đôi giày yêu thích của mình các bạn nhé.

Xem thêm:

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0

Pharrell và adidas Công bố Bộ sưu tập “Triple Black” đẹp mê hồn

New Balance’s Made in US 990v5 cung cấp một dàn “giao hưởng” màu sắc sắc nét