Bước vào lễ Giáng Sinh cùng với phiên bản Loafers phủ pha lê của Prada

Hiện nay, Prada đang là một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới. Họ luôn theo kịp thời đại với những thiết kế mới nhưng vẫn luôn giữ được những nét cổ điển và tinh tế của mình trong nhiều thập kỉ qua. Nếu bạn là người thích thể hiện trong mùa lễ hội, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản Loafers phủ pha lê mới nhất của Prada. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày rất nổi bật đó nhé.

buoc-vao-le-giang-sinh-cung-voi-phien-ban-loafers-phu-pha-le-cua-prada

Đôi giày lười làm bằng chất liệu satin có màu sô cô la này được trang trí bằng những viên pha lê lấp lánh rất nổi bật trên toàn bộ phần upper ngoại trừ phần logo hình tam giác biểu tượng tô điểm cho dây đeo chạy trên phần lưỡi gà.

buoc-vao-le-giang-sinh-cung-voi-phien-ban-loafers-phu-pha-le-cua-prada

Các viên pha lê không chỉ tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày này mà chúng còn cho phép người mang khám phá cách màu sắc và ánh sáng có thể hoạt động và mang lại sự độc đáo cho bộ trang phục – ánh sáng phản chiếu từ các viên pha lê sẽ tạo ra hiệu ứng óng ánh thay đổi theo từng bước.

buoc-vao-le-giang-sinh-cung-voi-phien-ban-loafers-phu-pha-le-cua-prada

Đôi giày này mang đậm phong cách của giày lười penny cổ điển với phần mũi giày tròn và bộ phận đế kết hợp gót cao 35mm ở phía sau. Được làm từ cao su nhẹ, đôi giày này được hoàn thiện với một đường may khía xung quanh đế và lót da được hoàn thiện với logo thương hiệu Prada màu bạc – một nét chấm phá làm nổi bật đôi giày chỉ dành riêng cho các dịp đặc biệt này.

buoc-vao-le-giang-sinh-cung-voi-phien-ban-loafers-phu-pha-le-cua-prada

Đôi giày lười phủ pha lê của Prada này sẽ có giá $ 1,550 USD và có thể được mua tại cửa hàng hoặc trực tuyến ngay bây giờ.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Loafers phủ pha lê mới nhất của Prada. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

This entry was posted in News and tagged .