Các bước để lựa chọn size cho một đôi giày Adidas Prophere vừa vặn

Adidas Prophere là một trong những dòng giày chủ lực của adidas kể từ những ngày nó ra mắt vào năm 2017, đôi giày này được ra đời dựa trên sự kết hợp giữa hai yếu tố thiết kế hiện đại và cổ điển trước đây của những thiết kế từ nhà “cỏ ba lá”. Khi nhìn lướt qua bạn sẽ thấy đôi adidas Prophere có kiểu dáng chắc chắn nhưng khá nhẹ nhàng, điều này hoàn toàn chính xác khi chúng được trang bị công nghệ Cloudfoam do adidas nghiên cứu. Vậy nên việc sở hữu một đôi adidas Prophere là điều rất tuyệt vời, tuy nhiên một trong những điều bạn thường băn khoăn đó là làm cách nào để có thể chọn đúng size cho mình. Trong bài viết này, bọn mình sẽ gợi ý và chỉ ra những những bước đo và chọn size giày adidas Prophere chuẩn nhất dành cho các bạn, bắt đầu thôi nào!

1. Đo size giày

Điều đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chọn size là biết chính xác thông số của bàn chân Để lựa chọn được cho mình đôi một đôi giày đúng size thì việc bạn cần phải làm đầu tiên là đo size bàn chân, hãy chuẩn bị những thứ  bao gồm: thước đo, giấy trắng và bút chì, mỗi thứ nhiều nhất chỉ cần một cái. Đừng ngại hay thấy phiền khi đo cả hai chân, bởi vì nhiều bạn sẽ có hai bàn chân không bằng nhau đâu.

Bước 1: Hãy đi tất (hoặc không như khuyến khích đi) và đặt bàn chân lên tờ giấy trắng một cách chắc chắn, sau đó hãy dùng bút chì vẽ theo khung bàn chân của bạn lên tờ giấy. Đảm bảo không dịch chuyển chân để tránh đo sai kích thước.

Bước 2: Dùng bút đánh dấu các điểm bàn chân trên tờ giấy là điểm cao nhất của ngón chân và điểm cuối gót chân, hai bên rộng nhất của bàn chân. Sau đó lấy thước kẻ để đo chiều dài và chiều rộng giữa bốn điểm đó.

Bước 3: Ghi kích thước ra một tờ giấy hoặc bất cứ đâu bạn thấy được và áp vào bảng size giày.

2. Đến ngay Authentic Shoes

Nếu các bạn thấy việc phải kiếm đồ dùng và “bầy vẽ” ra chỉ vì vài thông số size giày thì bọn mình còn cách khác tốt hơn nữa. Đó chính là hãy qua ngay Authentic Shoes tại địa chỉ 72 Tây Sơn và được những nhân viên tư vấn với trình độ chuyên môn “thượng thừa” tư vấn size vô cùng chính xác cũng như cửa hàng luôn có một lượng lớn Prophere sẵn với số size đa dạng để cho các bạn thử và trải nghiệm tốt nhất – và như các bạn thấy đấy, con số vẫn sẽ chỉ là con số và sự trải nghiệm chân thật mới là điều quan trọng khi mua giày

3. Những lưu ý khi đo size giày adidas Prophere

– Bạn nên thực hiện đo size giày vào cuối ngày, vì lúc này đôi chân của bạn đã thư giãn hoàn toàn và kích thước ở thời điểm này cũng chuẩn nhất. (Đã được khoa học công nhận)

– Với dòng adidas Prophere khi chọn size bạn nên chọn true size, tức là size chuẩn mà bạn đo được.

– Ngoài ra bạn sẽ luôn phải lựa chọn một bảng size đo “chuẩn chỉ” với những số đo chính xác được cung cấp từ chính nhà sản xuất Adidas

Trên đây là những gợi ý về chọn size giày adidas Prophere mà chúng mình đã tổng hợp lại và muốn gửi đến các bạn, mong rằng những điều mà chúng mình chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho quá trình mua giày trực tuyến. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều thông tin về giày nhé!

Xem thêm: