Các đặc điểm nổi bật của Ultraboost 21

Adidas chính thức giới thiệu đến người hâm mộ toàn cầu mẫu giày ULTRABOOST 21, phiên bản nâng cấp hoàn hảo của dòng giày chạy bộ đã trở thành huyền thoại suốt 6 năm qua.

Độc đáo trong thiết kế

Theo adidas, mẫu giày Ultraboost 21 mới vẫn dựa trên nền tảng công nghệ Boost độc quyền của hãng nhưng được tối ưu thêm 6% đệm Boost ở phía gót chân, giúp bước chạy có sự phản hồi tốt hơn và mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu giày chạy mới được cải tiến hệ thống lõi xoắn (Torsion System) bằng công nghệ adidas LEP (Linear Energy Push) gia tăng 15% độ chắc chắn ở phần vát cong phía mũi giày giúp các bước chạy êm hơn.

Chất liệu thân thiện với môi trường

Từ năm 2015, adidas đã cam kết phát triển theo định hướng bền vững toàn diện, như việc sáng tạo và đưa vào sử dụng những chất liệu được làm từ rác thải tái chế, giảm tối đa mức phát thải khí carbon, tiến đến việc đạt được trạng thái cân bằng với môi trường. adidas đã công bố lộ trình cụ thể hóa mục tiêu đó, và trên thực tế adidas đang làm rất tốt những gì đã cam kết.

Một trong số đó là hợp tác với tổ chức bảo vệ môi trường biển Parley for the Oceans nghiên cứu sáng tạo ra chất liệu Primeblue được “dệt” từ rác thải nhựa đại dương. Ultraboost 21, siêu phẩm giày chạy đã được chọn để ứng dụng phát minh tuyệt vời này.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Hầu hết các dòng giày thể thao Adidas đều được thiết kế với mẫu nam và nữ riêng. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Adidas Ultra Boost 2021 lại có thiết kế dành riêng cho những người yêu thích phiên bản unisex cùng nhiều phiên bản phối màu khác nhau. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu giày đôi dành cho mình và người ấy mà không lo sự khác biệt quá lớn.

Với những đặc điểm nổi bật đó, bạn còn chờ gì mà không đến ngay Authentic Shoes để rinh ngay siêu phẩm giày Ultra Boost 2021 về với đội của mình.  Authentic Shoes luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gửi đến bạn những sản phảm chất lượng nhất.