Các thương hiệu loại bỏ Kris Wu sau khi bị cáo buộc có hành vi không đúng chuẩn mực

Được coi là một trong những gương mặt sáng giá nhất tại Trung Quốc, nghệ sĩ người Canada gốc Hoa Kris Wu hiện đang vướng vào một vụ bê bối nghiêm trọng khi những tuyên bố liên quan đến đời tư của anh nổi lên. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về vụ bê bối này.

cac-thuong-hieu-loai-bo-kris-wu-sau-khi-bi-cao-buoc-co-hanh-vi-khong-d

Bạn gái của Wu được cho là của cựu thành viên nhóm nhạc K-pop Hàn Quốc EXO, sinh viên đại học 19 tuổi, Du Meizhu, đã tiết lộ những hành vi ngoại tình và hành vi săn mồi trên mạng xã hội Trung Quốc vào đầu tháng này của anh ta. Du đã chia sẻ các cuộc trò chuyện bị cáo buộc giữa Wu và các cô gái kém tuổi trên Weibo, nơi nghệ sĩ dụ họ chơi trò chơi uống rượu dưới chiêu bài tuyển nghệ sĩ và tuyển vai chính cho các video âm nhạc. Du cũng ghi nhận những cuộc đấu tranh của cô với sức khỏe tâm thần và suy nghĩ tự tử do sự không chung thủy của Wu và sự bắt nạt trên mạng từ người hâm mộ của anh ấy.

cac-thuong-hieu-loai-bo-kris-wu-sau-khi-bi-cao-buoc-co-hanh-vi-khong-d

Đáp lại, Kris Wu và nhóm của anh đã phủ nhận các cáo buộc và tuyên bố rằng họ sẽ đệ đơn kiện Du Meizhu về hành vi phỉ báng. Mặc dù Du chưa bao giờ nhận được lệnh triệu tập của tòa án và đã được nhóm của Wu tiếp cận để giải quyết bằng tiền mặt, được đánh dấu trong một bài đăng tiếp theo cho thấy các cuộc đàm phán thông qua lịch sử trò chuyện và bản sao hợp đồng. Du cũng nhận được hai khoản tiền với tổng trị giá ¥ 500.000 RMB (tương đương 77.172 USD) từ Wu Stacy Yu và Wu Yi Fan, được cho là mẹ của Kris Wu.

cac-thuong-hieu-loai-bo-kris-wu-sau-khi-bi-cao-buoc-co-hanh-vi-khong-d

Du Meizhu đã nói chuyện với báo chí gần đây, lưu ý rằng cô đã trả lại số tiền giấu kín và sẵn sàng đối mặt với hậu quả pháp lý khi hơn 30 phụ nữ đã liên hệ với cô để chia sẻ kinh nghiệm tương tự với Wu. Trong bài đăng Weibo mới nhất của cô ấy đã đạt được 5,89 triệu lượt thích và gần 300.000 lượt bình luận, Du cho biết “Mr. Ngô, tôi cho anh hai mươi bốn giờ để chuẩn bị cho một cuộc họp báo, trước toàn thể mạng xã hội để tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí Trung Quốc… Gửi thư xin lỗi viết tay cho tất cả các nạn nhân và đăng chúng lên tài khoản Weibo của anh cho 72 giờ. Sau đó, rời khỏi Trung Quốc ngay lập tức. Anh không xứng đáng có mặt ở vùng đất này. “

cac-thuong-hieu-loai-bo-kris-wu-sau-khi-bi-cao-buoc-co-hanh-vi-khong-d

Kris Wu, người từng là gương mặt đại diện cho Louis Vuitton, Bulgari, Porsche, Lancôme, L’Oreal và hơn thế nữa ở Trung Quốc hiện đang bị một số thương hiệu bỏ rơi khi vụ bê bối tiếp tục. Thương hiệu làm đẹp Kans có trụ sở tại Thượng Hải đã thông báo rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với Wu, trong khi Porsche, Master Kong Ice Tea, Vatti và trò chơi điện tử King of Glory đã ẩn tất cả các bài đăng liên quan đến nghệ sĩ, nhưng Weibo đã công khai chúng một lần nữa.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến vụ bê bối của Kris Wu. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: “Chunky Sneaker” – Xu hướng của nền thời trang thế giới hiện tại