Cách chọn Size Giày Nike Chính hãng và những lưu ý trước khi mua của năm 2023

Năm 1982, Nike tạo ra một đôi giày thể thao mới có tên là Air Force 1. Tên được đặt theo tên một trong các máy bay của Tổng thống Hoa Kỳ. Air Force 1 được thiết kế với một đệm giả động từ Nike Air, coi là một trong những công nghệ giảm sức đầu tiên trong lịch sử giày thể thao.

Trong những năm 80 và 90, Air Force 1 trở thành một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới và đặc biệt được yêu thích trong cộng đồng hip hop. Giày được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, trở thành một biểu tượng của thời trang và tạo nên một nền tảng rộng rãi cho các thiết kế phối màu và độc đáo.

Hiện nay, Air Force 1 vẫn là một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới và vẫn được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng mới. Giày cũng được sử dụng trong các hoạt động thể thao và trở thành một biểu tượng của thời trang và phong cách sống.

Chắc chắn, nếu bạn là fan của giày thể thao, bạn biết rằng kích cỡ giày của bạn làm ảnh hưởng đáng kể đến form dáng và sự dễ chịu khi đi. Để biết kích cỡ Nike chính xác, bạn có thể tham khảo tại cửa hàng Authentic Shoes với các mẫu giày có sẵn. Tuy nhiên, điều này chỉ là giải pháp tương đối, vì mỗi mẫu giày có thể yêu cầu kích cỡ khác nhau. Ví dụ, bạn có thể mặc đồ với kích cỡ 8 trên một đôi Air Force 1 nhưng không hài lòng với kích cỡ 8.5 trên một đôi Air Jordan 1. Vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn gửi đến bạn một số lưu ý quan trọng khi chọn kích cỡ giày Nike năm 2023.

Để Đo Size giày Nike Bạn Cần Những Gì ? 

 

Bạn sẽ không cần chuẩn bị quá phức tạp những thứ không cần thiết để có được số đo cỡ giày Nike chính xác của mình. Chỉ cần vài dụng cụ đơn giản dưới đây là bạn đã có thể bắt đầu được rồi : 

  • 1 cái ghế
  • 1 đôi tất
  • 1 tờ giấy A4, 1 bút bi
  • 1 cái thước kẻ nhỏ có đánh số Cm
  • 1 chút băng dính

Các Bước thực hành đo Size Giày Nike

 

Xỏ 1 đôi tất mà bạn định đi cùng với đôi giày bạn sắp mua và làm như sau : 

  1. Cố định tờ giấy A4 trên mặt sàn. 
  2. Ngồi trên ghế và đặt một chân vững chắc trên sàn nhà, hai chân hơi cong về phía trước sao cho ống chân của bạn ở ngay trước mắt cá chân. Đừng quên đặt chân lên tờ giấy A4. 
  3. Dùng bút vẽ lại bàn chân bạn trên giấy, giữ bút chì thẳng đứng và vuông góc với tờ giấy. Hãy chắc chắn rằng bút chì được đặt thẳng đứng với bàn chân của bạn khi bạn vẽ lại bàn chân mình
  4. Sử dụng bút chì của bạn để đánh dấu phần rộng nhất và dài nhất của bàn chân của bạn.
  5. Đo lại với chân còn lại của bạn để có kích thước chân chính xác nhất
 
Sử dụng thước đo để đo chiều dài dấu chân của bạn. Hãy nhớ chỉ sử dụng thước kẻ Cm để có được số chuẩn nhất và nhớ đừng bao giờ làm tròn quá 1 minimet.
 

 

 

Sau khi đo được chiều dài và rộng của giày theo size Cm thì coi như bạn đã gần xong. Size giày chủ yếu sẽ phụ thuộc vào chiều dài chân bạn và cũng ít khi ảnh hưởng quá nhiều bởi chiều rộng giày. Bạn chỉ cần lấy chiều dài theo Cm và cộng thêm 5mm và so kích thước trên bảng size Nike bên dưới đây. 

Hãy nhớ là chọn Size Cm trên bảng size nhé ! 

 

 

 

Bảng size giày Nike

Ví dụ : Khi chiều dài bàn chân lớn nhất của bạn nữ là 22.7 cm thì hãy chọn size 36.5 trên bảng size nữ nhé hoặc chọn size 36 nếu size Gs. 

Một lưu ý cuối là hãng giày Nike có tới hàng ngàn mẫu giày khác nhau và việc chọn size giày Nike theo kích thước chân chưa hẳn lúc nào cũng đúng. Ví dụ như bạn đang đi 1 đôi Air Force 1 size 36.5 thì khi chuyển sang Jordan 1 Mid thì hãy nên chọn size 37.5 hoặc 38 vì đây là một trong những Form giày rất bó hai bên. 

Hãy qua thử một cửa hàng giày Nike Chính hãng gần nhất để thử giày hoặc liên hệ với chúng tôi để có được lời khuyên về cách Fit Size với mẫu giày bạn chọn nhé . 

Tầng 4 số 70 – 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098.491.8486 ext: 113 Hoặc 091.357.6123

10:00 – 22:30 (Thứ 2 – Chủ nhật)

 

 
This entry was posted in News and tagged .