Cách để làm sạch và bảo quản đôi UltraBoost của các các tín đồ Adidas

Giày đẹp thì ai cũng thích, nhưng chứng kiến đôi giày của bản thân phải chịu lấm bẩn là điều mà không một người yêu giày nào chịu đựng được. Hiểu được tâm lí đó Authentic Shoes sẽ làm một series hướng dẫn những cách làm sạch và bảo quản cho những đôi giày cưng của các bạn.

Ở bài lần này, chúng mình sẽ đến với đôi giày “quốc dân” của mọi nhà khi có đầy đủ tích chất dễ đi dễ phối đồ đặc biệt là siêu bền bỉ, không phải đôi giày nào khác đóchính là là dòng UltraBoost từ nhà “cỏ ba lá”. Nhiều ưu điểm là thế nhưng Ultraboost cũng là 1 trong những đôi giày rất dễ lấm bẩn do chất liệu cũng như việc rất khó để vệ sinh.

Sneaker LAB Clean adidas Ultraboosts

Bước 1:

Chuẩn bị giày của bạn bằng cách dùng bàn chải khô chà sạch bụi bẩn dư thừa. Nhẹ nhàng dùng bàn chải sẽ làm bạn không làm hại đến dây đan của giày. Vỗ nhẹ để loại bỏ bụi bẩn còn sót lại. Sau đó tháo dây buộc vì chúng ta sẽ làm sạch chúng ở giai đoạn sau.

Bước 2:

Vì phần đan của UltraBoost rất mỏng nên cách an toàn để làm sạch chúng là sử dụng Khăn lau giày thể thao. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không làm hại bất kỳ vật liệu nào bởi vì chà quá mạnh bằng bàn chải.

Sử dụng khăn lau bằng bông chấm và chuyển động xoắn cũng như chà nhẹ nhàng. Để xử lý các khu vực bẩn hơn, bạn có thể xịt dung dịch Sneaker Cleaner và tiếp tục lau. Nhúng khăn lau vào một ít nước để tạo thêm độ ẩm nếu cần.

Bước 3:

Sau khi đã sạch, bạn có thể chuyển sự chú ý của mình sang phần đệm lót. Đế boost nổi tiếng là khó làm sạch vì bụi bẩn bám vào vật liệu. Bạn sẽ cần một hộp đựng có nước, nước rửa giày thể thao  bàn chải cao cấp. Xịt Sneaker Cleaner xung quanh đế giữa của giày và nhúng bàn chải của bạn vào thùng nước. Chà bàn chải trên những khu vực bị bẩn nhiều với áp lực cần thiết. Rửa sạch bàn chải và thoa lại Sneaker Cleaner, chú ý những nơi khó tiếp cận. Sử dụng khăn vải mềm để làm khô một phần và đặt sang một bên.

Bước 4:

Để làm sạch dây buộc của bạn, hãy thoa đều Sneaker Cleaner lên dây buộc của bạn, xoa chúng với nhau giữa hai bàn tay và sau đó nhúng chúng vào nước. Tiếp tục quá trình này cho đến khi dây buộc của bạn thấm đều, chảy ra một chút nước và sau đó để dây giày khô qua đêm.

Bước 5:

Khi dây buộc và giày của bạn đã khô, hãy chuẩn bị cho việc áp dụng các bình xịt bảo dưỡng, xịt bên trong đôi UltraBoost của bạn với chất bảo vệ mùi. Nếu đế bị bong ra, bạn có thể xịt chúng và đặt sang một bên để khô. Cuối cùng, hãy sử dụng Sneaker Protector để cung cấp cho giày thể thao của bạn một lớp bảo vệ và giúp việc vệ sinh trong tương lai dễ dàng hơn.

Và đó là hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách làm sạch giày thể thao của bạn. Ghé Authentic Shoes để sở hữu cho mình bộ sản phẩm Vệ Sinh Crep Protect Cure Travel Cleaning Kit, cũng như những ưu đãi và chính sách vệ sinh giày trọn đời khi mua sản phẩm tại cửa hàng nhé !!!

Xem thêm :