Các mẹo nhỏ làm sạch giày Vans

Giày Vans được thiết kế để chống lại sự hao mòn và rách của sân trượt băng, nhưng chúng vẫn cần một chút tình yêu thường xuyên. Đưa bạn trở lại ánh hào quang trước đây với hướng dẫn tự làm chính thức của chúng tôi để làm sạch nhanh Vans của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM SẠCH VANS 

Chúng tôi đã trả lời các câu hỏi thường gặp nhất về cách làm sạch Vans da lộn, da và canvas bên dưới. Bạn có thể cho Vans vào máy giặt không? Chúng tôi không khuyến khích nó. Vậy tôi phải làm thế nào để làm sạch chúng? Bạn sẽ tìm thấy các cách khác nhau được đề xuất ở dưới.

CÒN BÊN TRONG VANS

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp baking soda và chất tẩy rửa nhẹ để làm trắng bên trong giày Vans. Đặt một chiếc khăn lên bề mặt làm việc của bạn, sau đó lấy một bàn chải nhỏ hoặc bàn chải đánh răng và làm việc dán vào bên trong đôi giày của bạn. Để nó trong tối đa 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

 CÁCH TẨY TRẮNG AN TOÀN 

Hầu hết các đôi giày Vans đều đế bằng cao su trắng chạy xung quanh. Bản năng đầu tiên của bạn có thể là tìm đến thuốc tẩy, nhưng điều đó có thể khiến giày của bạn ngả sang màu vàng. Khôi phục đế giày của bạn bằng các bước sau.

  1. Xác định rõ các vết bẩn nằm ở đâu
  2. Sử dụng băng dính để che phần thân giày ( vải, da  …) của giày, để tránh làm hỏng phần trên hoặc hai bên bằng bất kỳ sản phẩm làm sạch nào bị lạc.
  3. Đổ đầy một cốc nhỏ với sản phẩm làm sạch từ danh sách khuyến nghị của chúng tôi: giấm trắng, nước chanh, cồn tẩy rửa hoặc axeton.
  4. Lấy bàn chải đánh răng cũ hoặc bàn chải làm sạch lông mềm, nhỏ, nhúng vào sản phẩm tẩy rửa và nhẹ nhàng đánh bóng cao su trắng theo chuyển động tròn nhỏ.
  5. Lau sạch bằng khăn ẩm và sạch là bạn đã hoàn tất!

Trước tiên, hãy đảm bảo lấy sạch bụi bẩn và sạn bằng bàn chải.

LÀM SẠCH GIÀY VANS DA HOẶC DA LỘN

Giày Vans bằng da và da lộn có thể tồn tại trong nhiều năm, vì vậy chúng chắc chắn sẽ bị mòn một chút khi bạn sử dụng. Dưới đây là cách làm sạch nhanh đôi giày Vans da lộn của bạn. 

CÁCH LÀM SẠCH DA LỘN

  1. Chải sạch bụi bẩn bám trên giày bằng bàn chải da lộn lông mềm.
  2. Loại bỏ các vết bẩn sẫm màu bằng cách thấm nhẹ bằng khăn thấm nước và giấm trắng với lượng bằng nhau, cẩn thận không để thấm toàn bộ giày.
  3. Sử dụng một cục tẩy dành riêng cho da lộn để làm sạch xung quanh bên ngoài của đôi giày.
  4. Để khô Vans của bạn trong không khí.

CÁCH LÀM SẠCH KỸ DA LỘN

  1. Dùng bàn chải mềm dành cho da lộn để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt giày, mặt bên và đáy giày.
  2. Để làm sạch sâu những vết bẩn khó tẩy, hãy sử dụng một lượng nhỏ chất tẩy rửa chuyên dụng cho da lộn trên bàn chải đánh răng và xoa lên những vùng da bị ố vàng.
  3. Làm sạch đế và đáy bằng xà phòng và nước, sử dụng bàn chải đánh răng hoặc bàn chải lông mềm.
  4. Để khô Vans của bạn trong không khí.

CÁCH LÀM SẠCH NHANH

Để làm sạch giày da nhanh chóng, bạn hãy bỏ qua bước 3 dưới đây và để giày khô qua đêm.

  1. Bắt đầu bằng cách loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt từ đáy, mặt bên và đỉnh giày của bạn bằng bàn chải đánh giày.
  2. Làm sạch giày da của bạn bằng Gel làm sạch giày dép Nikwax và bàn chải tổng hợp.
  3. Sau khi giày của bạn sạch sẽ, hãy bôi sản phẩm chống thấm vào da và đường khâu (một lần nữa, chúng tôi khuyên dùng Nikwax).
  4. Để giày khô tự nhiên trong không khí trong 24 giờ.

LÀM SẠCH VANS VẢI

Làm sạch Vans canvas rất dễ dàng khi bạn biết cách

CÁCH LÀM SẠCH VẢI CANVAS

  1. Dùng bàn chải để loại bỏ bùn đất trước khi bắt đầu làm sạch vải.
  2. Dùng nước xà phòng ấm và bàn chải đánh răng để làm sạch phần đỉnh, mặt bên và đế của Vans, thao tác nhẹ nhàng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
  3. Dùng khăn ẩm sạch để lau bề mặt và loại bỏ các vết xà phòng còn sót lại.
  4. Để khô ngoài không khí.

 CÁCH LÀM SẠCH SÂU

  1. Dùng bàn chải đánh giày loại bỏ bụi bẩn hoặc bùn đất, chú ý làm sạch đế và đáy giày.
  2. Làm sạch ngay các vết bẩn cứng đầu bằng cách xử lý trước bằng chất tẩy vết bẩn. Bôi trực tiếp lên vết bẩn và để trong 15 phút.
  3. Tháo dây giày Vans, sau đó giặt tay bằng nước ấm và một ít chất tẩy rửa nhẹ.
    Chúng tôi không khuyên bạn nên giặt máy!
  4. Quấn đôi giày lúc còn ẩm của bạn vào một chiếc khăn và ép hết nước thừa ra ngoài trước khi để chúng khô trong không khí.
  5. Làm sạch dây buộc của bạn trong một bát nước ấm có pha một ít chất tẩy rửa nhẹ. Làm sạch đế lót bằng cách cọ chúng với hỗn hợp muối nở và chất tẩy rửa nhẹ trên bàn chải đánh răng. Để chúng trong 15 phút trước khi rửa sạch và phơi khô trong không khí.

Trên đây là những mẹo chúng tối chúng gửi đến bạn. Hãy cho chúng tôi biết bạn mẹo trên có hữu ích với bạn hay không nha. Và đừng quên Authentic Shoes cũng nhận clean giày nhé.

Xem thêm bài viết:

Các mẹo làm sạch giày thể thao tại nhà

Top 10 đôi giày Vans đáng mua nhất cuối năm 2020

This entry was posted in News and tagged .