Cách phân biệt những đôi Golden Goose Mid Star là real hay fake

Giày thể thao fake đang được bán tràn lan trên thị trường từ các mẫu cực kì phổ biến như Air Force 1 của Nike hay hàng loạt kiểu dáng Air Jordan khác nhau và Golden Goose cũng không phải ngoại lệ! Vậy làm thế nào để phân biệt được đôi Golden Goose Mid Star nào là thật hay giả? Đừng lo vì dưới đây Authentic Shoes sẽ hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng nhận biết để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Bước 1: So sánh đế giày trong của Mid Star Golden Goose thật và giả

Bắt đầu với dòng chữ chính, bạn có thể thấy các chữ cái trong dòng chữ “STAR” sử dụng phông chữ khác với giày thật, vì các chữ cái trên giày giả quá cong và hơi nhỏ. Những đôi giày đích thực phải luôn sử dụng cùng một phông chữ. Nhìn vào dòng chữ “GOLDEN GOOSE DEUXE BRAND®”, bạn sẽ nhận thấy dòng chữ của cặp giả quá mỏng và quá ít. Quay lại với đôi giày Mid Star Golden Goose chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ tương tự ở dưới đế trông dày hơn và dễ đọc hơn nhiều so với hàng giả. Cuối cùng, chữ “VENEZIA” trên giày giả cũng có một khuyết điểm: trên giày giả, chữ này quá ít được nhìn thấy, trong khi dòng chữ của đôi thật lại dễ nhận thấy hơn.

Bước 2: Check văn bản được viết ở mặt ngoài của lưỡi giày

Hình ảnh đôi giày Golden Goose thật và giả ở trên cho bạn thấy dòng chữ trên lưỡi giày của đôi giả có ba lỗi chính như thế nào. Trước hết, nhìn vào phần văn bản chính, chúng ta đã thấy dòng chữ “GGDB” quá mỏng và các chữ cái quá hẹp trên Mid Stars giả. Mặt khác, đôi giày Golden Goose thật có dòng chữ “GGDB” tương tự trông dày và to hơn so với dòng chữ của đôi giả. Sau đó, nhìn vào cụm từ “MADE IN ITALY”, chúng tôi nhận thấy dòng chữ của Mid Stars bản sao quá dài, vì nó trông quá cao khi đặt cạnh Mid Stars thật. Nhắc mới nhớ, đôi giày Golden Goose Mid Star chính hãng có dòng chữ “MADE IN ITALY” trông nhỏ hơn, vì nó vuông vắn và ngắn hơn so với dòng chữ “MADE IN ITALY” của đôi giả. Cuối cùng, đôi giày Golden Goose Mid Star nhái có dòng chữ “SIZE ___” trông quá dày đối với tất cả các chữ cái và phần gạch chân bên cạnh từ đó. Quay lại với giày thể thao Mid Star Golden Goose chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “SIZE ___” trông mỏng hơn cho cả từ và phần gạch chân.

Bước 3: Kiểm tra độ cong của toe box trên giày 

Chính xác hơn, chúng tôi muốn tập trung vào mặt trước của đôi giày, nơi Golden Goose Mid Stars giả và thật có toe box. Hình ảnh giữa bản sao và giày thể thao Golden Goose Mid/Star chính hãng ở trên cho bạn thấy hộp ngón chân của đôi giả quá ít cong như thế nào, vì cạnh của mặt trước hơi nhô lên vì nó thậm chí không có vẻ gì là cong. Mặt khác, bạn có thể thấy giày Golden Goose thật có phần mũi giày cong hơn như thế nào, vì phần trước của giày nhấc lên và cách xa mặt đất hơn so với giày giả.

Bước 4: Phân tích văn bản được viết trên mặt giày Golden Goose của bạn

Ở mặt sau của những đôi giày này, chúng ta sẽ tìm thấy “GGDB MID/STAR” trên Golden Goose Mid Stars thật và giả – đó là điều chúng ta cần tập trung vào lúc này. Như có thể thấy trong hình trên, đôi Mid Stars giả có độ dày chữ không đúng, vì nó dày hơn nhiều so với chữ của cặp thật. Nhắc đến giày thật, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “GGDB MID/STAR” trên giày thật trông mỏng và hẹp hơn so với giày giả. Đồng thời, văn bản của cặp giả trông như thể nó được chạm vào ngay sau khi được sơn mới, vì nó có một số loại bóng đằng sau các chữ cái – điều này có thể được nhìn thấy đặc biệt trên văn bản “MID/STAR”. Mặt khác, giày thật có dòng chữ “GGDB MID/STAR” được in mà không có bất kỳ loại bóng nào, vì ở đó bạn có thể nhìn thấy dòng chữ mà không có bất kỳ hiệu ứng nào – đó chỉ là dòng chữ đơn giản.

Bước 5: Nhìn vào dòng chữ “GOLDEN” ở mặt sau của đôi giày

Hình ảnh đôi giày Golden Goose Mid Star thật và giả ở đây cho bạn thấy dòng chữ “GOLDEN” của đôi giả quá mỏng và điều này có thể thấy rõ đặc biệt nếu bạn nhìn vào khoảng cách giữa các chữ cái. Nhìn vào khoảng cách giữa các chữ cái “G”O và “O”, cũng như ở giữa chữ “L” và “D”, bạn có thể thấy các ngôi sao Mid giả tạo có quá nhiều khoảng trống – đó là một dấu hiệu rõ ràng của vài chữ mảnh. Mặt khác, giày thật có văn bản dày hơn, vì có ít khoảng trống ở giữa mỗi chữ cái hơn so với khoảng cách giữa các chữ cái trên giày giả.

Bước 6: Kiểm tra vị trí của các lỗ ở mặt bên trong của giày

Đối với bước thứ sáu, chúng ta sẽ lật đôi giày về mặt bên trong của chúng. Ở đó, bạn có thể thấy ba lỗ có thể khác nhau giữa các màu khác nhau. Một số đôi giày có viền kim loại cho những lỗ này trong khi những đôi giày khác sẽ có những lỗ này không có viền và trông nhỏ hơn loại còn lại. Bất kể kiểu dáng của các lỗ này là gì, chúng phải được căn chỉnh ở một mức cụ thể phía trên đế giữa. Hình ảnh giữa đôi giày Golden Goose Mid Star giả và thật ở trên cho bạn thấy ba lỗ của đôi giả được đặt quá gần đế giữa vì chúng quá thấp so với mặt bên của giày. Mặt khác, các lỗ nhìn thấy trên giày thật được đặt cao hơn một chút so với giày giả. Nếu có vẻ như giày chính hãng cũng có lỗ ở quá thấp, hãy nhớ rằng trong hình trên, chúng tôi đã so sánh giày chính hãng có đường viền kim loại dày xung quanh các lỗ, trong khi lỗ của đôi giả nằm trong phiên bản đơn giản hơn, không có bất kỳ phác thảo nào. Vì những đôi giày giả không có đường viền cho những lỗ này, nên chúng nên được đặt cao hơn một chút, vì lẽ ra chúng phải ngang bằng với những lỗ thật.

Bạn yêu thích thương hiệu Golden Goose nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Air Jordan 1 A Ma Maniere là real hay fake

                  Làm thế nào để bạn phân biệt giữa Off-White Nike Air Jordan 2 Low real và fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .