Hướng dẫn cách vệ sinh giày Prophere đúng cách nhất

Bạn đang sở hữu một đôi giày Adidas Prophere và bạn đang mong muốn luôn giữ chúng thật sạch và sử dụng được lâu nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách vệ sinh giày Adidas Prophere nhé !!!

Cách vệ sinh giày Prophere 

Bước 1
Loại bỏ bụi bẩn bằng cách đập các đế vào nhau, đặc biệt phần đế của Adidas Prophere có đế có các răng cưa và rãnh nhỏ nên còn dễ bị dính bẩn hơn nên cần chú ý dùng kèm cả bàn chải đánh răng để chà sạch các chất bẩn còn sót lại. Tránh chải chất liệu vải bên trên.

Bước 2
Dùng khăn nhúng nước ấm và dung dịch giặt tẩy nhẹ, nhẹ nhàng lau sạch vết bẩn.

Bước 3
Xả vải đã giặt trong nước ấm và loại bỏ xà phòng còn sót lại trên giày. Nếu cần, hãy sử dụng bàn chải đánh răng lông mềm để làm sạch phần viền trắng bên ngoài. Sau đó lau lại bằng khăn

Bước 4
Phơi khô trong nhà ở nhiệt độ phòng. Không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp có thể ảnh hưởng đến chất lượng của giày.

Nên lấy đế ra vì bên trong của giày có thể thu hút rất nhiều mùi. Bạn có để đế lót giày ra ngoài qua đêm. Nếu mùi nồng nặc, hãy rắc một chút baking soda vào trong – sau đó đánh sạch vào ngày hôm sau. Ngoài ra, bạn có thể tháo riêng dây giày giặt bằng tay nhẹ nhàng với bột giặt, xà phòng hoặc thay mới chúng nếu đã sờn rách hoặc quá cũ.

 

Trên đây là một số hướng dẫn về cách vệ sinh giày Adidas Prophere cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu tiếp các điều không nên khi vệ sinh giày nhé.

KHÔNG NÊN:

  • Sử dụng máy giặt vì nó quá khắc nghiệt đối với giày và có thể làm hỏng hình dạng của chúng.
  • Sử dụng máy sấy hoặc lò sưởi vì cao su có thể thay đổi hình dạng ở nhiệt độ nóng.
  • Sử dụng các sản phẩm làm sạch khắc nghiệt như hóa chất hoặc thuốc tẩy.
  • Sử dụng một bàn chải cứng hoặc chà các vật liệu.

LỜI KHUYÊN:

  • Bảo quản: Để có điều kiện tốt nhất, hãy giữ giày của bạn trong hộp ban đầu. Bằng cách đó, bạn đã bảo vệ chúng khỏi ánh nắng mặt trời nên đôi giày trắng như mới.
  • Làm sạch tại chỗ: Loại bỏ vết bẩn nhanh nhất có thể sau khi chúng xảy ra. Thời gian càng trôi qua, vết bẩn càng có khả năng trở thành vĩnh viễn.

Trên đây là một số hướng dẫn chia sẻ cho bạn cách vệ sinh giày Adidas Prophere, bạn có thể tự vệ sinh giày ở nhà và luôn giữ cho đôi Adidas của mình luôn sạch.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về thế giới giày dép nhé!!

Xem thêm:

Cách phối đồ với giày Prophere khiến bạn trông cực chất và thời thượng

Lịch sử Adidas Prophere, một trong những đôi giày được ưa thích của Three Stripes