Cái nhìn cận cảnh về đôi Air Jordan 5 “Anthracite” với màu đen huyến bí

Vào năm 2020, cộng đồng giày thể thao đã chứng kiến một đợt oanh tạc của Air Jordan 5 xuất hiện trên thị trường để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, và bây giờ dòng giày này sẽ chuyển động lực của nó sang năm mới và hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới cho năm 2021. Một trong những sản phầm được tung ra đầu năm 2021 của nó bao gồm phối màu “Anthracite” này.

Đối với kết cấu đôi giày này, nó được thiết kế bởi Tinker Hatfield bởi vậy nó đem lại sự hoàn hảo và trau chuốt trong tửng chi tiết từ cái nhìn đầu tiên. Chúng được sử dụng trên các lớp phủ kết cấu bằng da lộn nằm trên đầu ngón chân, cổ chân và gót chân. Phần da lộn này mang tông màu đen nhưng không phải màu đen thông thường mà là một màu đen khói, hay nói đúng hơn là đen pha chút ghi. Từ đó nó trở thành nên để tôn lên phần màu chủ đạo của đôi giày, một màu đen đặc chính hiệu bao phủ bằng cách nhuộm lên các phần như mũi giày và một chút ở phần upper làm có chất liệu vải tổng hợp tạo nên các lớp phủ nổi bật. Cùng là màu đen nhưng đã được Jordan khai thác ở các góc độ khác nhau với chất liệu phù hợp tạo nên một cặp cực đẹp lạ.

Cuối cùng là sự góp mặt của tông màu “Wolf Grey” như một sự phá cách từ hai tông màu huyền bí kia ở phần upper và lỗ xỏ dây giày.Ngoài ra, các nút chuyển đổi ở lưỡi gà được làm bằng nhựa trong hoàn thiện nhìn xuyên qua được góp phần tăng độ đẹp của nó.

Chuyển sang phần dưới cùng, các đế giữa được hoàn thiện với phông nền màu đen rõ rệt và được bao quanh bởi khuôn bàn chân trước có gai truyền thống với chi tiết lốm đốm màu xám / đen gợi nhớ đến OG Air Jordan 5 “Black Metallic”. Để kết thúc mọi thứ một cách hoàn hảo, Jordan Brand mang đến một lớp hoàn thiện màu sữa cho phần đầu đế giày. Có thể nói đây là một đôi giày cực kì đáng mua bởi mõi góc nhìn, mỗi bộ phận riêng hay tổng thể nhìn chung, nó đều đẹp đến kinh ngạc và hoàn toàn không thể soi được bất cứ điểm trừ gì.

Nếu bạn là fan của Jordan thì đừng chần chừ gì mà hãy sở hữu ngay cho mình cực phẩm mới toanh này nhé, tôi tin rằng nó hoàn toàn chinh phục được mọi sneakerhead khó tính nhất bởi độ đẹp đến từng milimet này !!

Dự kiến những thứ này sẽ chính thức phát hành vào ngày 6 tháng 2 thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 190 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

 Xem thêm: 

Chủ đề 3D “Take Flight” mang cả vũ trụ vào hình dáng đôi Air Jordan 1 Mid

CLOT x Air Jordan Retro 35 ra mắt phối màu “Warrior Jade”