Cái nhìn cận cảnh về đôi Nike Dunk “Free.99” sắp ra mắt trong thời gian tới

Sự trở lại của dòng giày Nike Dunk hot hit thời gian gần đây đã nhận lại được sự ủng hộ mạnh mẽ cũng như niềm yêu thích từ phía những người hâm mộ giày. Vậy nên để không làm mọi người thất vọng, Swoosh dự định sẽ có rất nhiều dự án mới cho năm 2021. Một trong số đó phải nhắc đến cái tên Nike Dunk Low “Free.99”cực kì đẹp này.

Về cái nhìn đầu tiên, đôi giày đến từ nhà Nike này cực nổi bật với những đường màu rực rỡ thiên về các màu neon sáng. Đi kèm với những tông màu vô cùng sôi động này là sự xuất hiện của màu đen rải rác ở các bộ phận giày xuất hiện đan xen làm điểm nhấn cho đôi giày đầy màu sắc này. Sự kết hợp thú vị này đem lại cho cặp này một phong cách năng động, trẻ trung và đầy sức sống.

Không giống như những bản phát hành trước của nó, sự kết hợp độc đáo giữa màu đen trầm mặc với nhiều hàng loạt các màu sáng nổi bật – gợi một chút hơi hướng về dịp lễ Phục sinh. Các lớp phủ màu đen xuất hiện lần lượt ở phần upper, lưỡi gà, mũi giày, cổ giày và phần gót chân, cũng như các điểm nhấn mang tên và biểu tượng Swoosh của thương hiệu ở đầu lưỡi gà và phía gót sau. Từ đó, màu xanh lá cây nhạt, hồng, xanh lam và vàng xuất hiện cùng lúc trên một đôi giày và được phân chia ở những vị trí hợp lý để bổ trợ cho màu đen vốn có của nó và ở phần tấm chắn bùn, lỗ xỏ giày, thẻ nội dung xuất hiện trên lưỡi gà và lót cổ giày cũng như phần heel counter theo một cách không đối xứng và không có chủ đích, điều tạo nên sự độc đáo của đôu giày này.

Để lặp lại họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ thuật của nó, đế lót của đôi giày thể thao Nike này in ra nhãn “Free.99” bằng các màu cam và xanh lục huỳnh quang phù hợp với thiết kế tổng thể của chúng. Và giờ chúng ta cùng nhìn xuống phần dưới, những đôi giày được xâu lại với nhau với đế giữa màu trắng tinh tế và đế ngoài phủ một lớp màu cam gạch nhẹ nhàng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin phát hành nào được Nike công bố, nhưng dự kiến ​​sẽ có một đợt ra mắt chính thức trong những tháng tới.

Với vẻ ngoài cực kì bắt mắt và trendy này, có thể nói đây là một cực phẩm cũng như là một trong những must have – item của các sneakerhead năm nay.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật them thông tin mới nhất về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Nike Dunk High “Syracuse” từ năm 1985 đang trở lại

Nike Kỷ niệm Tết Nguyên Đán với Đường màu “Firecracker” Dunk Low cực độc