Air Jordan 13 “Black Royal” cận cảnh ngày ra mắt với phối màu đầy nam tính

Để kết thúc vào cuối năm 2020, gia đình Jumpman một lần nữa đưa Air Jordan 13 trở lại tâm điểm chú ý với phối màu “Black Royal” sắp ra mắt. Lần đầu tiên được hé lộ vào nửa cuối tháng 3, thiết kế này về cơ bản mang cùng kiểu màu sắc được thấy trên mẫu “Bred”, chỉ khác là nó đã được hiện đại hóa với điểm nhấn “Hyper Blue”.

Chúng ta có thể thấy một màu đen rõ ràng được bao phủ phần lớn trên đôi Sneaker này bao gồm tấm ốp ở hai bên và ở giữa có các vết chấm nhỏ phần trên thân giày. Các nốt chấm “Hyper Blue” đã nói ở trên nằm liền kề và phủ lên lớp lót của đế và các phần nâng cao của đế giữa. Bên cạnh đó các lớp da lộn màu xanh biển cũng xuất hiện xung quanh cạnh đế giày, tạo nên một sự kết hợp vô cùng bắt mắt và thú vị. 

 

Bên dưới, đế ngoài có hoa văn chevron có các đường viền màu đen, đường viền có hoa văn chevron màu trắng và logo Jordan Brand có phông nền bằng đá cẩm thạch bị lệch về phía bên của mỗi đôi giày theo màu sắc đặc trưng của sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ: Các thương hiệu thời trang cao cấp đã đủ tầm để “đe dọa” các ông lớn thể thao khi làm s…

Theo dự kiến, Air Jordan 13 “Black Royal” sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 12 qua Nike SNKRS và các nhà bán lẻ với mức giá dự kiến là $ 190 USD.

Đừng bỏ lỡ: Top 10 đôi air max 97 đáng mua nhất cuối năm 2020

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!