Cái nhìn chi tiết về Nike PG 5 “Play For The Future” của Paul George sắp được ra mắt

Paul George vẫn đang trong hành trình tìm kiếm chiếc nhẫn vô địch đầu tiên của mình, và với những người đồng đội của mình là Kawhi Leonard, Patrick Beverley và Lou Williams, LA Clippers chắc chắn đang cạnh tranh để lọt vào chung kết NBA năm nay. Trong thời gian này, tiền đạo nhỏ bé linh hoạt chắc chắn sẽ tiếp tục làm rung chuyển trong giới sneakerhead với Nike PG 5, và đó chính là việc chữ ký mới nhất của anh ấy vừa xuất hiện trong phối màu “Play For The Future” – một đôi giày cực đẹp lạ với tông màu xanh bạc hà vô cùng mát mắt, thích hợp cho mùa hè năm nay.

 

Xét về tổng thể, bảng màu lần này khá là ấn tượng, phần upper thoáng khí được phủ nền xanh bạc hà khá đẹp và bắt mắt có thể nhìn xuyên qua được bởi cấu tạo cảu nó là từ vật liệu tổng hợp. Đi kèm với nó là các lớp phủ da sáng màu hơn một chút được định vị ở bàn chân trước và gót chân và được kết cấu bằng vảy – một điểm có thể cho thấy sở thích câu cá của người bản địa Palmdale tạo nên họa tiết đặc trưng riêng cho đôi giày độc đáo này. Ngoài ra còn có sự góp mặt của tông màu trắng tạo thành các điểm nhấn như dấu Swoosh nhỏ nhắn được thêu tỉ mỉ ở phần mũi giày cũng như là dấu Swoosh lớn ở phần upper kéo dài ra phía sau gót giày vô cùng thú vị.

Ở lưỡi gà cũng như đế lót trong đều có dấu ấn thương hiệu của Nike PG 5, cả hai đều có màu trắng trên nền màu xanh mint cho thấy sự thống nhất trong phối màu này với hai tông chủ đạo là trắng – xanh. Bởi vậy, phần dây buộc nhiều màu và các mấu kéo phía sau, dù không quá sặc sỡ mà vẫn ăn nhập với tông màu chủ đạo, đã khéo léo trở thành những điểm nhấn giống như những đường viền trang trí cho viên kẹo bạc hà cỡ lớn cực thu hút từ nhà Nike.

Hơn nữa, phần giữa bàn chân có các mẫu sóng ẩn hiện mà chúng ta phải quan sát kỹ mới nhìn thấy được khâu bằng màu trắng. Cuối cùng, cùng đi phần dưới của thiết kế này, phần đệm Air Dot Weld Strobel của Nike được đặt bên trong đế giữa màu trắng tinh tế và được xếp chồng lên nhau trên nền giày màu xanh lá cây pastel.

Đối với những sneakerhead và những fan hâm hộ của đội bóng này đặc biệt là Paul George, phiên bản này được phát hành chính thức vào ngày 23 tháng 2 thông qua Nike SNKRS Korea với mức giá thông thường là $ 110 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé !!

Xem thêm:

PG ra mắt phối màu PG4 “Christmas” đúng dịp giáng sinh với phối màu không thể phù hợp hơn

Mẫu “Xăng đan” mới hay lại thêm một chiếc giày lười nữa từ Nike’s Offline với sự lột xác “Army Olive”

This entry was posted in News and tagged .