Cái nhìn chính thức về Verdy x Nike SB Dunk Low “Wasted Youth”

Sau khi được tiết lộ vào cuối năm 2020, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn chính thức về Verdy x Nike SB Dunk Low “Wasted Youth.” Lấy cảm hứng từ mối quan hệ của nghệ sĩ với văn hóa punk và skate, đôi giày hợp tác là đại diện cho phong cách đặc trưng nhãn hiệu Wasted Youth của anh ấy mang lại.

Phần trên của giày thể hiện thiết kế với chất liệu denim chắp vá cùng tông màu đen kết hợp cũng với chất liệu da lộn cao cấp ở tấm chắn bùn, dấu Swoosh và gót giày. Với phong cách độc lạ cùng việc kết hợp các chất liệu khác nhau khiến cho đôi giày trông cực chất và cá tính.

Và điểm nhấn chính của thiết kế này là đường khâu màu đỏ cùng hình hoa hồng ở giữa gắn với thương hiệu Swoosh ở phần upper. Các chi tiết bổ sung bao gồm thương hiệu “WASTED/YOUTH” được thêu trên các mấu gót chân cùng với hoạt tiết vòng bằng kim loại màu bạc đi kèm làm nổi bật sự phá cách của chúng. Lưỡi gà cũng mang dấu ấn của hai thương hiệu Nike SB Dunk và “Wasted Youth” khẳng định sự hợp tác uy tín của họ.

Một thứ nữa khiến chúng ta quan tâm đó chính là thông điệp ở phần đế lót đen được in với tông màu bạc cùng dòng chữ “NO THANK YOU I DON’T NEED YOUR SUPPORT” (Cảm ơn tôi không cần sự ủng hộ của bạn) và “Don’t bother me anymore” (đừng làm phiền tôi nữa).

Cuối cùng, làm tròn thiết kế của giày là phần đệm lưỡi gà đảm bảo sự êm ái tuyệt đối khi mang chúng trên chân. Phía dưới đôi giày là phần đế giữa màu trắng tinh khiết được hỗ trợ của Zoom Air kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu đen tương phản cực phù hợp với phong cách chung của siêu phẩm này.

Thật không khó để khẳng địng rằng đôi giày này sẽ cực hot hit ngay khi được ra mắt. Bởi xét về tổng thể, đây là một đôi giày hoàn hảo từ màu sắc, thiết kế, chất liệu đến phong cách. Chúng hướng tới một sự phá cách, độc lạ, cá tính và đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi bạn có cơ hội được mang trên chân.

Với giá $ 110 USD, Verdy x Nike SB Dunk Low “Wasted Youth” đã được phát hành trên Nike SNKRS và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 6 tháng 4.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày cực đỉnh này nhé!!

Xem thêm:

Sự kết hợp giữa Supreme x Nike SB Dunk Low mang tên “Hyper Blue”

Những tin tức mới nhất về phiên bản Nike Dunk Low sắp ra mắt 2021 – “Coast”