Cái nhìn đầu tiên về adidas UltraBOOST 2020 “NASA” sắp ra mắt

Hiện tại, adidas đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu giày chạy bộ mới nhất theo chủ đề “NASA” để tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập những đôi UltraBOOST 2020.

Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một số điểm nổi bất trên thiết kế mới lần này. Tập trung vào biểu tượng và hoạt động mang tính đặc trưng của Cơ quan Quản lý Hàng không và Vũ trụ Quốc gia Mỹ (NASA5),  đôi giày có phần upper bằng Primeknit màu xám được bao quanh bởi tấm nhựa TPU màu bạc ánh kim cùng logo 3 sọc đặc trưng của adidas. Các yếu tố “kim loại” tiếp tục được sử dụng trên thiết kế mũi và gót sau của đôi giày.

Các chi tiết liên quan đến NASA được gán trên các lưỡi gà bằng cao su và trên tấm lót trong in hình mặt trăng để kỷ niệm lần đặt chân lên mặt trăng đầu tiên trong lịch sử của Hoa Kỳ. Đôi giày được hoàn thiện với phần đệm BOOST màu bạc ánh kim kết hợp với một đường viền màu cam sáng và đế bằng cao su màu trắng của Continental. Hiện tại adidas vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức của đôi giày. Tuy nhiên bạn có thể theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!