Cái nhìn đầu tiên về Air Jordan 1 “To My First Coach” dành riêng cho hội chị em!

Ban đầu được giới thiệu thông qua bản mô phỏng vào tháng 11 năm 2020, đôi giày Air Jordan 1 Mid “To My First Coach” đầy màu sắc của phụ nữ gần đây đã xuất hiện trong những hình ảnh đầu tiên. 

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-1-to-my-first-coach-danh-rieng-cho-hoi-chi-em

Như đoạn giới thiệu đầu tiên được mô tả, phần cổ Mid đậm chất cổ điển cùng sự kết hợp khéo léo một loạt các tông màu khác nhau trên nền màu trắng nhạt. Màu đỏ rực rỡ chiếm lấy gót chân và mắt cá chân, trong khi màu vàng, xanh nhạt và xám làm sinh động các vùng dọc theo lưỡi gà và bàn chân trước. Mặc dù không có sự hợp tác nào chính thức được liên kết với biến thể Jordan 1 sắp tới, nhưng màu sắc của cặp đôi này gợi nhớ đến sự hợp tác của Aleali May từ năm 2018.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-1-to-my-first-coach-danh-rieng-cho-hoi-chi-em

Những chiếc thẻ treo hình quả bóng và đôi cánh thể hiện thông điệp của bộ sưu tập “TO MY FIRST COACH” , bao gồm tất cả ba phần của Air Jordan đầu tiên. Dưới chân, các đơn vị đế cho phép các màu sắc trên toàn bộ phần trên thể hiện hết sự nổi bật của mình với tông trắng đơn giản. Chi tiết phát hành đầy đủ vẫn chưa được công bố, nhưng đôi Jordan 1 Mid này có thể sẽ ra mắt thông qua Nike SNKRS trước mùa hè. 

Trong thời gian chờ đợi, hãy xem những đôi giày khác ở trang web chính thức của Authentic Shoes. Đừng quên lựa cho mình một đôi giày xinh diện tết nhé!

Xem thêm:

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về lần hợp tác sắp tới Size? x New Balance 550

Casablanca “debut” cho mẫu giày mới New Balance XC-72 với phối màu cực tươi mới