Những thông tin đầu tiên về Bộ sưu tập UNDERCOVER x Nike Dunk High “Chaos”

Undercover đã tiết lộ bộ sưu tập Thu / Đông 2021 của họ trong Tuần lễ thời trang Paris, bao gồm hai sự hợp tác với Nike Dunk HighĐây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế Jun Takahashi phối màu cho Dunk High, nhưng chắc chắn đây là một trong những lần anh giữ lại dáng nhất nguyên bản nhất. Không giống như Jungle Dunks trước đó, giữ nguyên dáng một cách đáng ngạc nhiên.

Được tiết lộ là một phần của dòng sản phẩm Thu / Đông 2021 của anh ấy, Bộ sưu tập “Chao” bao gồm hai màu bao gồm một đôi “Triple White” và một màu “Triple Black”. 

Quay trở lại vấn đề về chất liệu và kết cấu, Takahashi đã thiết kế chiếc Dunk High khá đơn giản khi được sử dụng chất liệu da mịn đã quá quen thuộc, nhưng anh ấy đã tiến thêm một bước nữa bằng cách thêm các dòng chữ qua mắt cá chân và gót chân. Giày bên trái được trang trí bằng chữ “CHAOS” trong khi bên phải có từ tiếng Đức “GLEICHGEWICHT” được dịch trực tiếp thành “cân bằng”.

Ở bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một đế giữa có đốm được lấy thẳng từ thiết kế đặc trưng của Air Max 720  React Presto của anh ấy. Phần cổ giày được tô điểm nhầm bằng dòng chữ “NEUES” và “NEUER”.

Thông tin mới nhất Undercover x Nike Dunk High ‘Chaos’ sẽ phát hành vào mùa Thu / Đông 2021. Ngay khi có thêm thông tin, chúng tôi sẽ đảm bảo cập nhật cho bạn.

Xem thêm:

Air Jordan 1 dành riêng cho trẻ em với sự xuất hiện của những giọt sơn

Nike Dunk High “Syracuse” từ năm 1985 đang trở lại