Cập nhật những bộ cánh ấn tượng nhất xuất hiện tại Met Gala 2022

Mạ vàng là gì? Ngay từ khi chủ đề của Met Gala 2022 được công bố, mọi người đã cố gắng khám phá ý nghĩa của nó. Đối với một số người, cụm từ đó gợi nhớ đến Edith Wharton’s New York; những người khác lại thấy nó gợi nhớ đến một vẻ ngoài sang trọng, theo chiều đường phố của những năm đầu 2000. 

cap-nhat-nhung-bo-canh-an-tuong-nhat-xuat-hien-tai-met-gala-2022

Được cung cấp phòng để thay đổi trang phục, các khách mời tại buổi lễ có thể tự do kết hợp, sáng tạo với các bộ đồ của mình. Họ đã làm điều đó một cách vui vẻ, diện những bộ trang phục của các nhà thiết kế riêng và đồ cổ điển lưu trữ. Hãy cùng Authentic Shoes xem những người nổi tiếng mặc đẹp nhất từ ​​thảm đỏ Met Gala 2022 bên dưới nha.

cap-nhat-nhung-bo-canh-an-tuong-nhat-xuat-hien-tai-met-gala-2022

Như mọi khi, thảm đỏ tràn ngập những chuyến tàu dài, những món đồ trang sức khổng lồ tìm cách ghi dấu ấn. Số lượng nững bộ đồ đáp ứng tuyệt đối chủ đề của Met Gala không quá nhiều, người ta chú ý đến một ngoại hình thu hút, đáng chú ý hơn vậy nên phá vỡ tiêu chuẩn là cách duy nhất để thực sự nổi bật. Dakota Johnson sống trong những sáng tạo của Alessandro Michele, bộ đồ vải sequin tua rua mà nhà thiết kế đã chọn cho sự xuất hiện của cô tại Met khiến cảm giác mới mẻ. Tương tự như vậy, các lớp Marni đính cườm của Erykah Badu — cộng với một chiếc mũ cao chót vót — là một bước ngoặt ngoạn mục đối với hình bóng yêu thích của ngôi sao.

cap-nhat-nhung-bo-canh-an-tuong-nhat-xuat-hien-tai-met-gala-2022

Tính bền vững là trung tâm, với nhiều người nổi tiếng chọn mặc đồ cổ điển. Mỗi người trong số các ngôi sao của Louis Vuitton –  Nicolas Ghesquière — Hoyeon Jung, Emma Stone và Cynthia Erivo, họ tiến đến trên thảm đỏ với một bộ trang phục từ kho lưu trữ của thương hiệu được tạo kiểu phù hợp với thị hiếu của họ. Adut Akech thậm chí còn biến hóa một cách khôn lường hơn với một chiếc váy Christian Lacroix màu xanh ngọc lục bảo từ Shrimpton Couture.

cap-nhat-nhung-bo-canh-an-tuong-nhat-xuat-hien-tai-met-gala-2022

Việc xem lại những vẻ ngoài Old School này đã chứng minh công việc của các nhà thiết kế như Lacroix và Ghesquière có tư duy tiến bộ như thế nào, nhưng cuộc đảo chính lớn nhất trong đêm thuộc về Kim Kardashian. Trước buổi lễ kết thúc, ngôi sao thực tế nổi lên trong chiếc váy Jean Louis mà Marilyn Monroe mặc năm 1962 để đi dạo cùng John F. Kennedy vào ngày sinh nhật của ông. Một bài học lịch sử với sức mạnh hiện đại, nó đã kết thúc một buổi tối sôi động. 

cap-nhat-nhung-bo-canh-an-tuong-nhat-xuat-hien-tai-met-gala-2022

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những hình ảnh tiếp theo từ MET GALA 2022 và những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép nha.

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.