Câu chuyện bí ẩn về đôi giày collab “độc nhất”

Các bản sneaker collab với người nổi tiếng không còn là điều quá xa lạ với chúng ta. Ngày nay, hầu như tất cả các ca sĩ hạng B và YouTuber đều có một thiết kế sneaker cho riêng mình bởi các hãng nổi tiếng. Nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu hầu hết mọi ngôi sao đều chìm nghỉm một cách nhanh chóng sau chỉ một hoặc vài lần xuất hiện

Và cũng không quá khó hiểu khi ngay cả những ngôi sao tên tuổi đôi khi cũng bị từ chối bởi các thương hiệu lớn, đó lại là những câu chuyện hay cần được biết đến. Xét về phương hiện những bản collab, dưới đây là danh sách những điều hay ho chỉ xuất hiện một lần. 

Vậy thay vì phát ngán với những đôi giày collab với chất lượng ngày càng đi xuống, tại sao chúng ta không cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những điều kỳ diệu đằng sau những sự kết hợp này xem

1. Jordan Westbrook 0 x Nicki minaj

 Bạn có biết Nicki Minaj đã làm một đôi giày với Jordan vào năm 2015? Nó giống như một thứ rất đỗi bình thường hơn là một đôi giày khác biệt, có vẻ kỳ lạ, phải không? Cho đến khi họ phải thay người hợp tác mới nổi tiếng, họ có thể không nổi hơn Nicki nhiều. Vậy tại sao họ không dốc hết sức với dự án? Chà, chỉ cần nhìn vào chiếc giày. Mang trong mình óc thẩm mỹ cầu kỳ của người nghệ sĩ, đó là một sự rung cảm không thể truyền tải tốt sang một đôi giày Jordan (hoặc bất kỳ đôi giày nào, đối với vấn đề đó). Tóm lại, những thứ này là quái vật.

Jordan Brand đã kết nối Nicki Minaji với đôi Air Jordans của riêng cô ấy, mà cô ấy gọi chúng là “Pink Print Jordans”.

Giờ đây, cô trở thành rapper mới nhất nhận được giày Air Jordan của riêng mình. Phần đế của hình bóng là một đường màu mới của Jordan Westbrook 0 – đôi giày chữ ký mới của Russell Westbrook, đã được ra mắt vào đêm qua trong buổi biểu diễn của cô ấy tại trò chơi Jordan Brand Classic ở Brooklyn.

Đây là một phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của Jordan Westbrook 0 được thiết kế đặc biệt cho Nicki Minaji cho khoảnh khắc sống của cô ở Brooklyn với gia đình Jordan Brand.

Hãy xem Air Jordans của cô ấy bên dưới và cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn trong phần bình luận. Jordan Brand có nên chính thức ký hợp đồng với Nicki Minaji?

2. Reebok x Reggaeton Daddy Yankee

Daddy Yankee, làm ơn, sử dụng những thứ này ở Gasolina và tạo điểm nhấn cho chúng nữa. Còn điều gì để nói về sự hợp tác của rapper với Reebok, người chưa từng nói về đôi giày thể thao trị giá 10 đô la từ cửa hàng giảm giá địa phương? Họ thực sự đã giảm khá nhiều màu so với thoả thuận ban đầu. Tuy nhiên, năm 2005 Reggaeton Daddy Yankee đã ký một thỏa thuận kéo dài nhiều năm với Reebok để tung ra DY, một bộ sưu tập thể thao đặc trưng bao gồm giày thể thao, quần áo và phụ kiện. Yankee là rapper mới nhất tham gia danh sách của Reebok, bao gồm Jay-Z, 50 Cent và Nelly.

Yankee nói: “Reebok là thương hiệu hoàn hảo để tôi hợp tác vì họ tin vào những gì tôi tin tưởng – là sự thật và không ngại làm điều gì đó khiến bạn khác biệt với đám đông,” Yankee nói. “Tôi thực sự vinh dự được chia sẻ sự độc đáo và sáng tạo của mình với phần còn lại của thế giới.”

Dòng DY sẽ có mặt trên thị trường vào mùa xuân năm 2006 thông qua các nhà bán lẻ chuyên về thể thao.

 

Yankee cũng sẽ là một phần của chiến dịch quảng cáo toàn cầu “I Am What I Am” của Reebok, nhằm tôn vinh các biểu tượng âm nhạc, vận động viên và nghệ sĩ giải trí. Jay-Z, 50 Cent và các cầu thủ NBA Allen Iverson và Yao Ming, đã được giới thiệu trong chiến dịch.

Được thúc đẩy bởi đĩa đơn chính đình đám “Gasolina,” album Universal năm 2004 của Daddy Yankee, “Barrio Fino”, đã bán được gần 900.000 bản tại Hoa Kỳ, theo Nielsen SoundScan. Đĩa đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Latin Album của Billboard và đạt vị trí thứ 26 trên Billboard 200, được vinh danh là Album Reggaeton của năm tại Lễ trao giải Billboard Latin Music Awards 2005.

Daddy Yankee sẽ là một trong những nghệ sĩ biểu diễn vào tối ngày 6 tháng 12 tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2005. Anh ấy sẽ hợp tác với Ashlee Simpson trong sự kiện, sẽ phát sóng trực tiếp trên Fox từ MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas – Điều khiến cho đôi giày trở nên  thực sự độc nhất

3. Gary Vaynerchuk x KSWISS

Trong thế giới giày thể thao, chúng tôi đã chứng kiến ​​vô số mối quan hệ hợp tác được hình thành giữa các cửa hàng, vận động viên, nghệ sĩ giải trí và các thương hiệu đã hoạt động trong lĩnh vực này. Trong một bước ngoặt thú vị, gần đây chúng ta đã thấy KSWISS hợp tác với ông trùm truyền thông xã hội có trụ sở tại New York và doanh nhân Gary Vaynerchuk để tạo ra hai đôi giày đặc trưng trong bộ sưu tập mới nhất của họ.

Nếu chúng ta phải chọn một từ để mô tả sự hợp tác giữa ông trùm truyền thông xã hội Gary Vaynerchuk và K-Swiss, nó sẽ là ‘không có gì hấp dẫn’. Phải nói rằng, đôi giày chỉ ra mắt vào cuối năm 2017, vì vậy nó có thể hơi sớm để thực hiện công cuộc này. Nhưng câu trả lời xung quanh chúng ta là: “Tôi nghĩ tôi nhớ đã nhìn thấy nó, tôi không chắc”. Vậy nhân vật #GaryVee này chính xác là ai? Anh ấy là một trong những doanh nhân kiêm người dùng YouTuber viết sách về trở thành doanh nhân. Nếu bạn hỏi chúng tôi, chúng tôi muốn đọc một cuốn sách về chủ đề này được viết bởi một doanh nhân đã từng là một doanh nhân đã thành danh.

Sự hợp tác ban đầu được công bố khi Vaynerchuk có Chủ tịch KSWISS Barney Waters và Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu Patrick Buchanan trong chương trình #AskGaryVee Show được công bố vào ngày 10 tháng 7. Kể từ đó, chúng ta đã thấy những đôi giày được trêu chọc trong nhiều tháng sau đó là đôi giày có chữ ký của GaryVee 001 và 002 chính thức được ra mắt tại gian hàng KSWISS tại ComplexCon ở California vào Chủ nhật tuần trước (ngày 5 tháng 11), nơi Gary là khách mời của Marc Ecko và phi hành đoàn Complex. Như bạn có thể thấy, hai mẫu là Gen-K Knit và Court Frasco có màu xanh lá cây đặc trưng của nỗi ám ảnh của Gary, New York Jets và chữ ký của anh ấy, cùng với các chi tiết chính như đế lót tùy chỉnh với các luận án và bản in nút chai thường đầy cảm hứng của anh ấy những lời khuyên ren gắn liền với cội nguồn của anh ấy và tình yêu với kinh doanh rượu. Chúng tôi cũng không muốn lấy tín hiệu sartorial từ một anh chàng có bìa sách trông giống như được thiết kế trong PowerPoint. Hãy hy vọng đây là lần duy nhất họ collab cùng anh. 

4. Soulja Boy x Yums

 

Chúng tôi không chỉ muốn quên đôi giày này mà còn muốn quên mọi thứ mà chúng đại diện. Vào thời điểm Soulja Boy từ bỏ hợp tác với Yums, toàn bộ sản phẩm bằng da sáng chế có màu sắc rực rỡ của BAPE-esque đã được tung ra thị trường. Hãy nghĩ về nó theo cách này – “nhãn Pastelle đầy màu sắc của Kanye đã ra đời cuối cùng” , khi người đàn ông tự mình thay đổi diện mạo của đôi giày khi phát hành những năm 808. Tuy nhiên, ông Tell’em đã cam kết với sự đam mê của mình và đôi giày đã đi theo con đường sự nghiệp âm nhạc của ông, nhẹ nhàng rơi vào sự không liên quan.

5. Fat Joe x Blackout

Là một người sành chơi giày nổi tiếng và là người đi giày tiên phong, không có gì ngạc nhiên khi Fat Joe đã từng có một đôi giày thể thao hợp tác với…ai? Protege. Thương hiệu giày thể thao giá rẻ xuất hiện vào năm 2009, sau khi suy thoái kinh tế toàn cầu, bán giày thể thao giá rẻ thông qua K-Mart và Sears. Đáng buồn thay, ‘Vua giày Sneaker’ tự nhận mình đã học được rằng ngay cả trong những thời điểm khó khăn, bọn trẻ cũng không cố gắng phát triển thương hiệu ngay cả ở K-Mart. Như các bạn có thể thấy, Blackout lu mờ một cách nhanh chóng.

6. 2 Chainz

Đôi giày rapper mới nhất xuất hiện trong dòng giày adidas là 2 Chainz x adidas Top Ten Hi. Thương hiệu đã có một lượng đồng dấu hiệu ổn định đặc biệt mạnh mẽ khi bạn xem xét bản phát hành sắp tới này, các cặp Big Sean và bộ sưu tập Kanye West khổng lồ. Chúng tôi đã thấy Sean có thể di chuyển các đơn vị nhanh như thế nào và chúng tôi cho rằng Kanye’s sẽ bay khỏi kệ, nhưng hiện tại đã đến lúc thử nghiệm 2 Chainz. Tiếp tục đọc để có một bộ hình ảnh mới về việc anh ấy tham gia Top Ten Hi và xem bộ ảnh của bạn vào ngày mai tại các tài khoản như Packer Shoes.

Nhờ Versace, Tity Boi gần đây đã được phép trở lại hàng ngũ cộng tác sau những nỗ lực không mấy khả quan với adidas vào năm 2014. Thật thú vị, tên của đôi giày có lẽ là một lời tiên tri vậy, bởi vì đối với 2 Chainz, giấc mơ về một phiên bản với các sọc là quá khó khăn để trở thành phiên bản được mọi người biết đến. Đối với một đôi giày gần như toàn màu đen, Top Ten chẳng thể như những gì mọi người mong đợi.

7. Hurricane Chris x Fila

Hurricane Chris đến với thế giới Rap bằng sức mạnh, làm thay đổi và chỉ biến mất sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, đã có lúc anh ta đủ ảnh hưởng để FILA nghĩ rằng anh ta có thể là người lấp đầy cánh buồm và thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Nhưng giống như cách mà âm nhạc của anh ấy vang lên , FILA Helmsman của anh ấy cũng vậy, trông chẳng khác gì Prada Punta Ala của người đàn ông nghèo. FILA lẽ ra nên kiểm tra tử vi trước khi họ rời khỏi nhà vào ngày thỏa thuận đó đã được ký kết, bởi vì họ đã tốn một khoản tiền không đâu.

 

8. Tyga x Reebok

 

Sự hợp tác của Tyga có thể là ví dụ ngược lại để bác bỏ suy nghĩ rằng chỉ toàn là bản collab tệ nhật. Thành thật mà nói, đó không phải là thiết kế tệ nhất và có thể đã bán chạy hơn nếu không phải vì cái tên đó – T-RAWW. Nó không quá chán như một biệt danh / tài khoản Twitter, nhưng nó giống như một cái tên ngô nghê cho một chiếc giày. Thực ra, chúng ta đang đùa ai vậy? Nó xuất hiện với một số màu sắc kỳ dị và được quảng cáo với dòng thẻ “Tương lai, phong cách, thú tính” – nó không bao giờ có cơ hội. Reebok đã gia hạn hợp đồng với Tyga trong hơn 12 tháng ròng rã, tất cả đều không tạo được ấn tượng lâu dài nào. Nhưng kiên trì là chìa khóa. Ngay sau khi hợp đồng của mình hết hạn, Tyga đã chuyển sang LA Gear để phát hành một đôi giày thể thao có cùng tên. Xin lỗi Tyga, đôi khi bạn chỉ cần biết khi nào nên gọi nó là dừng lại.

Đến ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay cho mình một trong những tượng đài bất từ của Nike thôi nào!