Câu chuyện đằng sau bộ sưu tập nước hoa đầy ấn tượng của Giorgio Armani

Ngày nay ta vẫn truyền tai nhau về sự tích mùi hương của những chai nước hoa đình đám của nhà Giorgio Armani. Khi mà bộ sưu tập hương thơm gồm 3 mùi đã trở thành những mùi hương được săn đón nhất cho tới hiện tại. Thậm chí đôi khi ta chỉ cần một mùi hương là đã có thể làm nên cả một thương hiệu như Dior Sauvage hay Bleu De Chanel. Điều tương tự đã xảy đến cùng Giorgio Armani. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu câu chuyện phía sau của bộ sưu tập nước hoa đầy ấn tượng của thương hiệu này nha!

Với các tên gọi thân thương “Giò trắng” tạo nên sự độc quyền đặc trưng ở nhà hãng Giorgio Armani, mấy ai nhận ra rằng “Giò trắng” cũng có những người anh em cùng nhà, và lại càng hiếm người biết được câu chuyện đầy ẩn ý được giấu đằng sau những dòng nước hoa ấy. Dưới bàn tay tác chế của Alberto Morillas, anh em nhà “Giò” có một điểm chung nhất định là đều liên quan đến biển, không ít thì nhiều, trong tầng hương, trong câu chuyện, trong cách chúng thể hiện tính cách của mình.

Acqua di Gio Pour Homme – người anh cả với tổng thể thanh thoát, thuần khiết không lẫn vào đâu được. Với Acqua di Gio Pour Homme, Alberto Morillas đã ví mùi hương này như mặt biển chính nó, êm đềm, sâu lắng, thi thoảng lại khẽ khàng gợn lên lăn tăn những sóng. Đây cũng chính là “Giò trắng” lẫy lừng, gột rửa khứu giác với nét đẹp sảng khoái của Biển và Cam chanh.

Acqua di Gio Profumo – bước chuyển mình của cơn sóng. Có phần táo bạo và mạnh mẽ hơn người anh trai của mình, Profumo mang trong mình nguồn năng lượng tràn trề, dồn dập, hệt như những con sóng vồ vập vỗ vào các rặng đá bất kể ngày đêm, bất kể hoàn cảnh nào. Và để tái hiện lại nguồn sinh khí này, Alberto Morillas đã khéo léo giữ lại tông hương biển và nhấn nhá tổng thể với Trầm và Xô thơm đầy nam tính.

Acqua di Gio Absolu – sự len lỏi ngấm ngầm. Trái ngược với hai người anh trai của mình, Absolu không có vẻ phóng khoáng của “Giò trắng”, cũng không có vẻ táo bạo của Profumo, mà thay vào đấy lại toát lên nét điềm nhiên nhưng bí ẩn rất riêng. Ở Absolu là một nét đẹp chưng cất kỹ lưỡng của các nốt hương gỗ, tuy trầm mặc nhưng không quá khó gần bởi sự kết hợp có chủ đích của tông hương Biển như thường lệ.

Đây là một chuỗi câu chuyện mà Alberto Morillas cùng nhà hãng Giorgio Armani luôn ngấm ngầm gửi đến người dùng, bởi hơn cả một bộ sưu tập nước hoa, đây còn là minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của hãng.

“Ban đầu ta chỉ đơn thuần là một con sóng vô tri, và ta biết mình sẽ vào đập vào những rặng đá kia bao nhiêu lần để có thể vượt qua được những trở ngại ấy. Khi đã thành công, ta sẽ từ từ len lỏi trong từng tế bào, chạm đến sỏi cát, chạm đến rừng cây, chạm đến những thứ cốt lõi nhất mà ta có thể tưởng tượng.”

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nước hoa Replica – nơi hồi ức được lưu giữ