Câu chuyện hình thành adidas Nite Jogger

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói adidas Nite Jogger không còn là mẫu giày được nhiều người quan tâm nữa. Tuy bạn có thể đã thấy nó được giới thiệu một cách tinh tế trong một đường màu đen với số lượng hạn chế vào cuối năm 2018, hay là dần tăng nhiệt vào đầu năm 2019 với các phối màu xám khác. Và bởi vì đây là một trong những bản phát hành lớn nhất năm của adidas vào năm 2019, Authentic Shoes quyết định sẽ xem xét kỹ hình bóng này và dành ra một bài viết cho các bạn để hiểu rõ về đôi giày có phần bị “ghẻ lạnh” của Adidas.

cau-chuyen-hinh-thanh-adidas-nite-jogger

Nhìn vào các mẫu adidas được cho ra mắt gần đây, nhiều mẫu trong số đó có chung xu hướng thiết kế táo bạo. Từ Prophere hay Deerupt đến Lxcon, những đôi giày thể thao được tạo ra để làm rung chuyển mọi thứ và cũng gây ra những tranh cãi xung quanh. Nhưng Nite Jogger là một câu chuyện khác, được dành riêng cho các quảng cáo vào ban đêm và tôn vinh chủ đề phản xạ của người chạy, Adidas tạo nên một đôi giày trông giống như một đôi giày dành riêng để chạy bộ vào ban đêm. 

Theo xu hướng đó, mẫu giày thể thao của adidas này đã ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2018 như một phần của hoạt động vào ban đêm. Trên toàn cầu, các nhà sản xuất hàng đầu đã được cung cấp cặp giày này và ngay lập tức thực hiện một buổi “làm thêm” ca đêm để chụp Nite Jogger trong môi trường tự nhiên của nó. Không lâu sau đó, cộng đồng giày thể thao đã dậy sóng với những bức ảnh của một mẫu Three Stripes chưa có tiêu đề xuất hiện trên mạng xã hội instagram. Theo như truyền thống của hãng adidas, Nite Jogger lấy cảm hứng từ quá khứ kết hợp với các yếu tố hiện đại để tạo nên một đôi giày thể thao hiện đại. Phần trên theo phong cách công nghệ cổ điển nằm trên đỉnh đế giữa BOOST chiều dài đầy đủ , trong khi các chi tiết phản chiếu tinh chỉnh thiết kế. Ngoài ra, các yếu tố phản chiếu này cũng tạo ra một số bức ảnh tuyệt đẹp làm nổi bật hình bóng trên phông nền ban đêm.

cau-chuyen-hinh-thanh-adidas-nite-jogger

Tua tới tháng 1 năm 2019: Để ra mắt chính thức Nite Jogger, adidas đã mời các sneakerhead, những người có ảnh hưởng và giới truyền thông đến một địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt tại khu phố Peckham của Nam London. Một nhà để xe bị bỏ hoang – được trang bị máy bơm nhiên liệu, bộ giảm tốc, bánh rán và giấy tờ nhằm mục đích gợi nhớ đến một trạm xăng 24/7, nơi luôn là điểm cung cấp chào đón cho bất kỳ hoạt động sáng tạo nào vào ban đêm. Tại đây, chiếc giày cuối cùng đã được giới thiệu với công chúng và đến tay các nhà bán lẻ với số lượng hạn chế ngay sau đó.

cau-chuyen-hinh-thanh-adidas-nite-jogger

Để mở rộng phạm vi kiểu dáng của Nite Jogger, các kiểu phối màu bổ sung đã bắt đầu ra mắt trong những tháng sau đó. Với phần trên màu xám và đế BOOST màu trắng, đôi giày có vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn so với các kiểu trước đây. Các điểm nhấn màu cam rải rác và các yếu tố phản chiếu lấy cảm hứng từ tên gọi năm 1979. Ngay cả khi đêm ngắn lại, Nite Jogger vẫn ở đây để ở lại.

adidas Nite Jogger Story 2019 - Tâm trạng 4

Qua ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay siêu phẩm đã từng làm mưa làm gió tại thị trường giày trên toàn thế giới nào!