Câu chuyện thú vị về sự hình thành thương hiệu trang sức Apples & Figs

Apples & Figs là một cửa hàng trực tuyến có trụ sở tại London kinh doanh đồ trang sức với những thiết kế tuyệt đẹp nhưng giá cả phải chăng. Hai nhà đồng sáng lập Mine Arsay và Ezgi Turksoy Hamilton không chỉ là sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Central St Martins mà còn là chị em ruột. Rõ ràng là từ những bộ sưu tập độc đáo mà họ có được từ những chuyến du lịch vòng quanh thế giới, bộ đôi này đã phối hợp rất ăn ý với nhau và đã đạt được tầm nhìn của họ về việc trình bày những món đồ trang sức đáng kinh ngạc và thú vị. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về thương hiệu mới mẻ này nhé. 

Câu chuyện đằng sau Apples & Figs là gì?

Mine Arsay và Ezgi Turksoy đều học tại Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Central St Martins; Đến từ nền tảng sáng tạo, cả hai luôn khao khát thể hiện tầm nhìn của mình. Là chị em, Mine và Ezgi luôn muốn cùng nhau tạo ra một thứ gì đó. Từ thời thơ ấu, họ đã tìm kiếm một ý tưởng tuyệt vời để hợp tác, một dự án có thể khiến chúng tôi hào hứng và tràn đầy cảm hứng. Những kỷ niệm thời thơ ấu của cả hai đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra Apples & Figs. Mine và Ezgi đến từ một trong những thành phố quan trọng nhất trong lịch sử, một thành phố cổ nổi tiếng với các chợ vàng và đồ trang sức. Istanbul và những người phụ nữ thời thơ ấu của họ chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời. 

Mẹ của Mine và Ezgi thường tổ chức những bữa tiệc tối linh đình, nơi họ sẽ gặp những người phụ nữ thanh lịch, quyến rũ nhất với sức hấp dẫn tuyệt vời. Ý thức về phong cách và thái độ ấy đã tạo nên Apples & Figs. Apples & Figs là tất cả về sự nữ tính, quyến rũ, tinh tế và sang trọng. Vấn đề không phải giá đồ trang sức của bạn là bao nhiêu, mà là bạn có thể mang nó như thế nào. Mine Arsay và Ezgi Turksoy Hamilton bắt đầu thực hiện dự án cách đây tám năm và họ đã ra mắt APPLICESANDFIGS.COM vào tháng 7 năm 2015. Cả hai đều tin rằng trực tuyến là tương lai của bán lẻ, tuy nhiên, họ cũng cho rằng việc tương tác cá nhân với khách hàng của theo nghĩa truyền thống là vô cùng quan trọng.

Xem thêm: Nhẫn cưới Tiffany&Co có gì đặc biệt mà cặp đôi nào cũng muốn sở hữu?

Cái tên Apples & Figs đến từ đâu? 

Apples & Figs được lấy cảm hứng từ câu chuyện Adam & Eve và Vườn Địa Đàng. Hai loại trái cây đại diện cho vạn vật quyến rũ, nữ tính và thơ mộng. Logo thương hiệu cũng mô tả cánh cổng mở ra một khu vườn bí mật, một khu vườn xinh đẹp, nơi bạn có thể đắm mình trong đó và tràn đầy cảm hứng. Kể chuyện là một yếu tố quan trọng trong tầm nhìn, và điều quan trọng đối với Mine và Ezgi là phải có một cái tên với câu chuyện được gạch chân có liên quan.

Những điều mà thương hiệu muốn đạt được 

Apples & Figs giới thiệu bộ trang sức được chọn lọc kỹ lưỡng dành cho những phụ nữ thanh lịch, sang trọng và chăm chỉ, những người không cần phải trả nhiều tiền để có vẻ ngoài quyến rũ và sành điệu. Mục đích của thương hiệu là giới thiệu chất lượng và giá trị hoàn toàn với một thái độ vui vẻ cho tất cả những người phụ nữ duyên dáng và táo bạo ngoài kia. Tham vọng của nhãn hiệu là tập hợp những món đồ trang sức tinh tế và tạo ra một thế giới độc đáo, mang lại cảm hứng cho khách hàng.

Xuất xứ của các bộ sưu tập trang sức 

Không phải một địa điểm hay quốc gia cụ thể nào, Mine Arsay và Ezgi Turksoy đã đi khắp thế giới để tìm kiếm cho Apples & Figs, với chất lượng được đặt lên hàng đầu, thêm vào đó là những thiết kế mang giá trị và sự khéo léo, tinh tế trong đó.  

Kế hoạch mở rộng trong tương lai của Apples & Figs 

Mặc dù đây không phải là mục tiêu trong tương lai gần, nhưng Apples & Figs đang hướng tới ước mơ mở cửa hàng ở London và Paris, nơi xuất hiện nhiều thương hiệu cao cấp như Jimmy Choo, Burberry, Chanel… Mine và Ezgi cũng có một số kế hoạch trong tương lai gần về việc tham gia các cửa hàng bách hóa ở London và Paris.

Tuy Apples & Figs vẫn còn khá mới lạ nhưng thương hiệu dần có chỗ đứng bởi luôn liên tục cập nhật các mẫu trang sức trendy nhưng lại rất độc đáo. Được The Times gọi là “xứng đáng với giải Oscar”, Apples & Figs đã được một món đồ được yêu thích trên thảm đỏ, được mang bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng chẳng hạn như Rita Ora, Katy Perry, Kylie Jenner và Naomie Harris.

Xem thêm: Các thương hiệu đình đám thế giới: Nike, Hermes, Rolex đang tăng trưởng giá trị trong thị trường thời trang Second hand?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.