“Chơi” giày không chán với sự kết hợp Lego x Adidas Ultraboost DNA

Chắc chắn rằng, tuổi thơ của chúng ta không ít người gắn liền với những bộ đồ xếp hình thú vị và đầy sức sáng tạo mang tên Lego. Và mới đây, khi hãng khổng lồ về đồ chơi bắt tay cùng gã không lồ về thời trang, thì việc mang trên mình 1 đôi giày UltraBoost sẽ không chỉ đơn điệu như trước nữa. 

Và tất nhiên, chúng ta đang nói tới sự kết hợp giữa Lego và Adidas, cũng như mang đến cho chúng ta đôi giày có thể nói là thú vị nhất trong năm 2021 – đôi LEGO x adidas Ultra Boost DNA. Việc sản phẩm liên tục cháy trên các store của 3 sọc báo hiệu độ phủ sóng toàn cấu vào mùa hè này

Được khoác lên mình tông màu Trắng mây, Đỏ và Xanh lam. Adidas Ultra Boost này có lớp phủ ngón chân bằng da lộn, khối LEGO trên Three Stripes và bộ đếm gót chân, lưỡi và lót có thương hiệu kép trên đỉnh đế giữa Boost và đế ngoài bằng cao su đen. Tổng quan lại, nếu chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài thì đôi Ub lần này khá giống với người anh em 4.0 phiên bản Metallic Silver của mình. Nhưng khoan, dừng khoảng chừng  là 2s, để biết điều thú vị nhất chính là gì đây?

 

Phải nói cùng với tag LOGO được may vào phần lưỡi gà, thì phần cage nhựa và phần trên của mũi giày mới chính là điểm đặc biệt nhất của đôi giày. sở hữu upper có những chấm nổi bề mặt của những mảnh ghép LEGO. Những chấm này đã được cao su hóa, nằm cố định bên trên phần upper chính làm từ Primeknit. Phần cage nhựa kiêm logo 3 sọc của adidas là chất liệu TPU trong suốt, sở hữu những hàng lỗ lắp ghép tương thích với tấm LEGO 2×6. Đây cũng là chi tiết ấn tượng của phiên bản collab lần này, khi mang đến khả năng lắp ghép những mảnh LEGO thật lên phần cage, giúp cá nhân hóa phần logo adidas này theo màu sắc và ý thích của người mang.

Gần như bạn có thể làm biết cứ thứ gì mình muốn trên đôi giày, mỗi ngày có thể biến nó thành một đôi giày mới, độc nhất và mang tính sáng tạo chỉ dành riêng cho mình bạn. Đó mới chính là những điều khác biệt làm nên thương hiệu của phiên bản này. Điều mà trước giờ Nike, Puma hay thậm chí những phiên bản Ub 20 hay 19 trước đây chưa từng làm được. 

Ngoài ra, có vẻ như LEGO và adidas sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm của họ bốn phối màu mới. Color Pack” sẽ phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và adidas với giá bán lẻ được đặt ở mức $ 200 USD. LIệu bản có hài lòng với phiên  bản mới này đến từ three stripes, bạn có thích thú và đam mê với nó hay không. Hãy cho Authentic Shoes biết ở bên dưới nhé