Chọn size Nike Air Force 1 chuẩn nhất và những phiên bản ấn tượng trong năm 2023

Được thiết kế bởi Bruce Kilgore và lần đầu tiên tung ra thị trường vào năm 1982, Nike Air Force 1 dễ dàng trở thành một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất mọi thời đại. Được nhiều người yêu thích và thậm chí thường được gọi là “đôi giày thể thao tốt nhất mọi thời đại”, AF1 đã trở thành đồng nghĩa với văn hóa giày thể thao và hàng trăm thương hiệu đã sử dụng nó làm nền tảng hợp tác trong nhiều năm. Đây là đôi giày thể thao đầu tiên có công nghệ Air cổ điển của Nike và ban đầu được dự định dành cho sân bóng rổ.

Hiện được coi là một mặt hàng chủ lực trong lối sống và được hàng triệu người mang hàng ngày, Air Force 1 là một trong những đôi giày thể thao bán chạy nhất. Nhưng AF1 fit như thế nào và bạn nên mua cỡ nào? Sau đây, Authentic Shoes sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn size giày nhé!

Hướng dẫn chọn size Air Force 1 chuẩn nhất

Chọn size AF1 như thế nào cho phù hợp?

Một thực tế được nhiều người công nhận là bạn nên chọn cỡ nhỏ hơn một nửa so với cỡ thông thường nếu bạn mua một đôi AF1. Thực tế được nhiều người công nhận là bạn nên chọn cỡ nhỏ hơn một nửa so với cỡ thông thường nếu mua một đôi AF1. Tất nhiên, hình bóng có nhiều biến thể khác nhau; có các sản phẩm classic cổ High, Mid và Low cổ điển, cũng như những phiên bản đặc biệt như AF1 React. Mặc dù các biến thể này có thể có chất lượng vải chế tạo hơi khác nhau, nhưng bạn có thể yên tâm khi biết rằng tất cả những chiếc Air Force 1 đều được chế tạo từ cùng một loại vải cuối cùng, nghĩa là chúng sẽ fit hoàn toàn giống nhau.

Mua một đôi sneaker có kích thước nhỏ hơn kích thước thông thường của bạn có thể khiến những người không thường xuyên mua giày thể thao cảm thấy bối rối, nhưng nếu bạn muốn sở hữu một đôi AF1 với size tiêu chuẩn của mình thì đây là điều không thể, vì chúng chắc chắn sẽ quá lớn. Tất nhiên, nếu bạn có thể đến cửa hàng chính hãng của thương hiệu để thử một đôi cho mình, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm điều này vì đây là cách tốt nhất để biết size giày thực tế.

Bảng size giày Nike Air Force 1 

Dưới đây là bảng size giày Air Force 1 cho cả nam và nữ. 

Những phiên bản đầy ấn tượng của Air Force 1 trong năm 2023

1. Nike Air Force 1 Low Valentine’s Day 2023

Vào ngày Valentine vừa qua, Nike đã phát hành phiên bản mới nhất của Air Force 1 nhân dịp ngày lễ kỉ niệm này. Nổi bật với đường màu cánh buồm, hồng và đỏ, chiếc Air Force 1 này có chi tiết hình trái tim trên nền vải ren màu hồng cũng như phần gót được ép vào da. Một trái tim nhỏ chấm chữ I trên đế giữa. Điểm mới cho năm 2023 là những quả anh đào hình trái tim lủng lẳng ở đuôi của biểu tượng Swoosh ở phía trên. Nó lặp đi lặp lại trên nhãn lưỡi gà cũng như miếng lót giày. Cuối cùng, một logo Swoosh thu nhỏ nằm bên trong phần bụng của logo chính.

2. Nike Air Force 1 Low x Tiffany & Co.

Sự hợp tác giữa Nike Air Force 1 Low của Tiffany & Co. cuối cùng cũng được phát hành vào ngày 7 tháng 3. Được ra mắt vào ngày 24 tháng 1 với sự giúp đỡ của LeBron James, đôi giày thể thao có điểm nhấn Pantone 1837 đã gây chia rẽ. Đối với những người mới bắt đầu, mức giá 400 USD của cặp đôi này đã khiến một số cư dân mạng hoàn toàn coi thường sự hợp tác lịch sử này. Tuy nhiên, những khán giả khác đã chấp nhận việc đánh dấu mà không có vấn đề gì, nhưng đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng của họ đối với sự đơn giản của Tiffany Air Force 1. 

Một nhóm chọn lọc thậm chí còn chỉ trích dự án thiếu uy tín trong không gian giày thể thao và quần áo đường phố – đặc biệt là khi xem xét việc Tiffany & Co. không muốn liên kết với sự hợp tác sang trọng với Nike SB Dunk Low của Diamond Supply Co. từ năm 2005. Sự hợp tác của Nike với tổ chức của Thành phố New York càng củng cố thêm sự kết hợp giữa trang phục thể thao và thời trang cao cấp. Đôi Air Force 1 hai tông màu và được trang trí bằng bạc có thể không mang lại sự cường điệu như Dunk của Nicky Diamonds từ 18 năm trước, nhưng nó chắc chắn sẽ đánh dấu một thời điểm cho cả một thế hệ khác và tương lai của văn hóa giày thể thao. 

3. Nike Air Force 1 ‘Four Horsemen’

Sê-ri “Four Horsemen” Air Force 1 được tạo ra ngay sau khi Nike ký hợp đồng với LeBron James vào năm 2003. Các cặp này đề cập đến nhóm đối tác kinh doanh bên trong của anh ấy — Maverick Carter, Rich Paul và Randy Mims — những người cùng với James được gọi là Four Horsemen. Trong những năm qua, Nike đã sản xuất giày thể thao với nhiều màu sắc khác nhau và các đôi này có hình thêu được cá nhân hóa với tên viết tắt của mỗi thành viên ở gót giày.

Bạn yêu thích mẫu giày “quốc dân” Nike Air Force 1 nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Chọn size giày New Balance 9060 như thế nào mới fit?

                  Cách đo giày Onitsuka Tiger và bảng size chuẩn nhất 2023 cho nam và nữ