Chủ đề 3D “Take Flight” mang cả vũ trụ vào hình dáng đôi Air Jordan 1 Mid

So với AJ1 High, Air Jordan 1 Mid có vẻ như không được công chúng ưa thích bằng vì nhiều lí do. Có thể chính vì không được ưu ái bằng đàn anh của mình trong thời gian qua, Air Jordan 1 Mid đã tự do làm bất cứ điều gì nó muốn vơi thiết kế của nó mà không quá áp lực. Chính vì vậy lần này Jordan đã làm nên một siêu phẩm với sự sáng tạo và khác biệt đỉnh cao hút hồn mọi sneakerhead từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể nói đây là chiếc Jordan thú vị nhất từ trước đến giờ với vẻ ngoài khác xa với bình thường. Đôi giày này được lấy cảm hứng từ vũ trụ với những hình ảnh bầu trời sao cực đẹp và có chiều sâu nghệ thuật. Không chỉ thế phần mũi giày và gót chân còn được cách điệu với những biểu tượng hình học, những hình thù cực lạ lẫm trên nền vũ trụ đen. Chính ý tưởng đó tạo nên phối màu galaxy cực lạ mà chưa từng thấy ở bất kì đôi giày nào.

Cùng đi sâu vào thiết kế chi tiết, đôi giày được phủ một lớp nền màu trắng tinh cố ý để tôn lên hết vẻ đẹp của chủ đề nó hướng tới. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó ở lớp phủ ở bàn chân trước và bàn chân sau, các mảng màu đen bắt chước không gian một cách trực quan, cho phép nhiều chòm sao, ngôi sao và những thứ tương tự nổi bật hơn trong thiết kế màu đỏ và xanh lam của chúng. Dấu Swoosh tuân theo một cách thực hiện tương tự với tông màu galaxy đỏ và xanh lam, mặc dù ở trên nền trắng với sự sắp xếp tối đa hơn của văn bản “TAKE FLIGHT” vẫn vô cùng nổi và giúp cho biểu tượng của Nike trở nên đẹp độc hơn bao giờ hết.

Phần lót giày bên trong cũng được thiết kế cùng chủ đề với một bên là nền đỏ và biểu tượng Jumpman xanh nổi bật một bên theo phong cách ngược lại. Ngoài ra còn Jumpman cùng được xuất hiện đầy ấn tượng trên phần lưỡi gà với hiệu ưng 3 chiều không thể chê vào đâu được.

Cùng nhìn xuống phần dưới của cực phẩm này, đế giữa của đôi giày được làm bằng da trung tính đi kèm với nó làbản in “MJ23” dọc theo đế và cuối cùng hoàn thiện kết cấu đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết này là lớp đế ngoài màu đen của nó. Tổng thể cả đôi giày như một dải ngân hà thu nhỏ khiến cho ngươi xem phải xuýt xoa khi nhìn thấy nó. Hiện chưa có thông tin cụ thể nhưng dự kiến cặp đôi này có thể sẽ phát hành tại Nike.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc trong những tháng tới đây.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày siêu đẹp lạ này nhé!!

Xem thêm:

Air Jordan 1 Mids Opti Yellow cực đẹp sắp được ra mắt trong thời gian tới

Hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Mid “Dutch Green”