CLOT chính thức công bố sự trở lại của Nike Air Max 1 “Kiss Of Death” năm 2006

Việc CLOT sử dụng văn hóa Trung Quốc trong những lần hợp tác của họ bắt đầu từ năm 2006, khi thương hiệu này liên kết với Nike cho đôi giày thể thao đầu tiên của họ. Bây giờ, gần 15 năm sau đó, nhãn hiệu có trụ sở tại Hồng Kông đã có nhiều điểm nổi bật dưới vành đai của họ, mỗi lớp có ảnh hưởng của Đất nung hoặc các lớp phủ bóng. 

Năm nay, CLOT đang nhìn lại chính lịch sử này, kỷ niệm Air Max 1 “Nụ hôn thần chết” đã khởi đầu tất cả. Được đồn đại khoảng một năm trở lại đây và chỉ mới được xác nhận gần đây, “Kiss Of Death – Nụ hôn thần chết” mang tính biểu tượng sẽ ra mắt vào tháng 3, một tháng đáng chú ý với “Ngày Air Max”.

Air Max 1 này thể hiện nguồn gốc Trung Quốc của CLOT, được phản ánh bởi chủ đề “Chi”. Trong lịch sử Trung Quốc, “Chi” được biết đến là năng lượng tâm linh chảy khắp nơi và thường liên quan đến cơ thể con người và mối liên hệ của nó với vũ trụ. 

Giày thể thao có đế phản xạ các điểm áp lực, trong khi đế ngoài trong mờ hiển thị hình ảnh của bàn chân. Cấu trúc không có lớp lót bao gồm một hộp ngón chân trong suốt, lưỡi và lưỡi bằng da rắn, nơi cổ chân sử dụng da đà điểu. Các tấm nhìn xuyên thấu và các đơn kiện đến nơi hoàn toàn nguyên vẹn, có điểm nhấn là các tấm đệm ở giữa màu cam sáng, một rãnh băng giá và một số vết Swooshes màu đỏ mịn

Điều này càng được chứng minh bằng nhiều hình ảnh xuất hiện, với DJ Khaled là một trong những người đầu tiên trình diễn cặp đôi năm 2021 trong tay. Hôm nay, KAWS tham gia cuộc chiến, hình dung bộ ảnh cá nhân của anh ấy ở mức chi tiết tốt nhất. Và từ hình ảnh này, chúng ta có thể thấy mức độ trung thực của việc tái phát hành. 

Hãy tìm CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss Of Death” để trở lại vào năm 2021. 

Cùng đón chờ đôi giày này và cập nhật thông tin về em ý cũng như các đôi giày khác nữa trên trang web chính thức của Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Jordan MA2 tôn vinh quyền lực của người phụ nữ với vẻ ngoài đa màu sắc

Lebron James ‘Game-Worn adidas Kobe 2 từ năm 2002 đang được bán đấu giá

Cùng ngồi lại chứng kiến sự nghiệp vĩ đại cùng vài lời gửi gắm đến anh sau một năm rời đi, Kobe Bryant !

This entry was posted in News and tagged .