CLOT x Air Jordan cực phẩm siêu hot chính thức được phát hành

Sau nhiều tháng rò rỉ teaser, CLOT x Air Jordan 14 Low “Terracotta” và Air Jordan 35 “Warrior Jade” cuối cùng cũng đã chính thức được phát hành. Nếu tìm hiểu kỹ hơn những thông tin mới nhất trong quan hệ đối tác lâu dài đang diễn ra của hãng thời trang đường phố với Nike / Jordan Brand, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cách những người sáng lập CLOT, Edison Chen và Kevin Poon đang tiếp tục sứ mệnh của họ để làm cầu nối giữa phương Đông và phương Tây. 

Tiếp theo CLOT x Air Jordan 13 Low “Terracotta” của năm 2018, Air Jordan 14 Low “Terracotta” là phiên bản hoàn thiện và cách tân hơn của đôi AJ 13 tiền nhiệm. Được ví như một lời ca ngợi về lịch sử và sự vượt thời gian của Trung Quốc, các chi tiết in nổi trên thân giày được lấy cảm hứng từ bộ áo giáp được mặc bởi quân đội của Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc Tần Thủy Hoàng được kết hợp với các yếu tố của Thương hiệu Jordan để tôn vinh sự đam mê của Michael Jordan. 

Như đã nói, phần trên của giày được đánh dấu bằng biểu tượng của tấm áo giáp Chiến binh Đất nung với các dấu chấm ở giữa các dấu gạch ngang được khâu thành hàng hai chiếc và có dấu hiệu “23.” Được đánh dấu bằng “CLOT” và “JORDAN”, phần lưỡi gà của đôi giày được thiết kế để trông giống như một cuộn giấy da (giấy xuyến chỉ viết thư pháp) kéo dài của Trung Quốc.

Các chi tiết truyền thống khác bao gồm một nút thắt màu đỏ và đồng xu treo trên gót chân tượng trưng cho “如意 吉祥”, một thành ngữ Trung Quốc cho sự thịnh vượng và hạnh phúc. Cuối cùng, đế xốp Zoom Air Phylon màu nâu nhạt và xám cùng đế ngoài bằng cao su phù hợp được tạo điểm nhấn bởi các phân đoạn màu Đất nung. 

Air Jordan 35 “Warrior Jade” đi kèm đánh dấu một khám phá mới trong câu chuyện hợp tác CLOT x Jordan Brand. Công nhận Ngọc Trung Quốc là biểu tượng được đánh giá cao và vượt thời gian của văn hóa Trung Quốc, giới hạn cao thể hiện độ bền, sự tinh khiết, vẻ đẹp và tính chất tốt lành của loại khoáng vật trang trí. Thiết lập tông màu của giày, phần trên tập trung xung quanh da lộn màu xám cao cấp được đánh dấu bằng các chi tiết chạm nổi ở gót, chi tiết 3M trong suốt và lỗ xỏ dây có tông màu vàng.

Các chi tiết bổ sung có dạng thêu Jumpman ở lưỡi gà, thẻ lưỡi mở rộng, “CLOT” và “JORDAN” được chạm nổi ở thân giày trước. Trong khi Eclipse Plate cải tiến có tông màu xanh lá cây rực rỡ giống như ngọc bích được bao quanh bởi Flywire màu đỏ và được bao quanh bởi bộ phận đế Zoom Air.

Mỗi đôi giày đi kèm với một hộp đặc biệt mang màu sắc chủ đạo là xám và xanh ngọc bích. Có giá $ 1,499 HKD / ¥ 1,499 RMB / $ 5,700 NTD và $ 1,599 HKD / ¥ 1,599 RMB / $ 6,200 NTD (khoảng $ 190 và $ 200 USD), CLOT x Air Jordan 14 Low “Terracotta” và Air Jordan 35 “Warrior Jade” được đặt thành phát hành trong những tuần tới.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé !!

Xem thêm:

Cái nhìn cận cảnh về đôi Air Jordan 9 “University Gold” cực đẹp lạ

Air Jordan 1 dành riêng cho trẻ em với sự xuất hiện của những giọt sơn