Concept x Converse – sự trở lại của những huyền thoại bóng rổ

Đã được 130 năm kể từ khi giáo sư James Naismith phát minh ra bộ môn bóng rổ khi đang giảng dạy tại phòng thể chất của Trường đại học Springfield, lúc ấy là trường huấn luyện YMCA. Để tôn vinh khoảnh khắc lịch sử ấy, hãng Converse hợp tác với Concepts – người bạn đồng hành thân thiết của Nike, với những đại diện trước đó như Nike Kyrie 5 ‘Kherit’ hay Nike Kyrie 6 ‘Khepri’. Và lần này thì tới lượt hãng thể thao gắn bó với bóng rổ lâu đời nhất là Converse kết hợp cùng Converse trong bộ sưu tập mới nhất. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Màn collab sắp tới sẽ mang tên ‘Southern Flame’ với hai phiên bản Converse All Star BB Evo và Converse Chuck Taylor 1970. Phiên bản Chuck 1970 mang màu đỏ rực được lấy cảm hứng từ những giỏ đựng đào mà giáo sư Naismith dùng để làm vành rổ, trong khi đôi còn lại có màu xanh nõn chuối. 

Cả hai đều được trang bị bộ dây xanh đậm bằng vải xù khiến toàn bộ thiết kể trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Chất liệu không được đánh giá quá đặc sắc nhưng có lẽ phối màu là điểm nhấn hơn cả cho lần trở lại này.

Bộ đôi Concepts x Converse ‘Southern Flame’ sẽ được phát hành từ ngày 28 tháng 1 tại Concpts.com, Converse.com, hoặc hai cửa hàng Concepts tại New York và Boston. Mức giá dành cho Converse Chuck Taylor 1970 là $120, và Converse All Star Evo BB là $140.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Converse chào đón lễ tình nhân 2021 bằng bộ sưu tập Valentine mới nhất