Converse và Rick Owens DRKSHDW hé lộ TURBODRK Chuck 70

Nếu bạn quen thuộc với Rick Owens, thì có khả năng bạn biết về “đôi giày mà ai cũng biết mang vè giống Converse đó”, hoặc nếu gọi đúng với cái tên là Ramones  vì ​​chúng được gọi chính xác hơn là như vậy – một trong những đôi giày được làm “pha ke” nhiều nhất. Trong khi nhà thiết kế ban đầu lấy cảm hứng từ Chuck Taylor cho hình bóng thời trang cao cấp thời thượng của mình, nó đã trở thành một biểu tượng của riêng mình cùng với Dunk cũng như Geobasket. Tuy nhiên, tương tự như hai loại sau, Ramones thường được thưởng thức nhiều hơn qua màn hình thông qua các kênh youtube review một phần đến từ rào cản gia nhập được đặt ra cao do giá quá cao so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam.

Và chính khoảng khắc này đây chính là nơi Converse chính thức tạo cho mình một cái bắt tay vào thế giới “thượng lưu”. Như đã tiết lộ trong buổi trình diễn và ra mắt vào đợt Thu / Đông 2021, Owens hiện đang chính thức hợp tác với thương hiệu giày dép có trụ sở tại Boston, cung cấp DRKSHDW Chuck 70, hay thực chất là một phiên bản Ramones giá rẻ dành cho tất cả mọi người.

 

“Khi tôi nghĩ về Converse, tôi nghĩ đến Chuck Taylors đen trắng và thế hệ punk rock. Đây luôn là những trụ cột mang tính biểu tượng trong thẩm mỹ của tôi, ”Owens nói. “Mặc Chuck Taylors, bạn phù hợp với thế hệ đang thử nghiệm. Có một sự năng động tự tin đối với tiểu văn hóa. ” 

Được mệnh danh là TURBODRK Chuck 70, hình bóng hợp tác tự hào có ngôn ngữ thiết kế đúng với đặc tính của Rick Owens. Mặc dù lớp vỏ chung của chiếc giày ban đầu nằm ở phía trên, nhưng nó nhanh chóng được bù đắp ngay cạnh khi phần lưỡi được nâng lên quá mức. Tên gọi của bộ khuếch tán DRKSHDW sau đó được đánh dấu ở trên cùng, bổ sung cho thương hiệu đồng thương hiệu đậm nét đã thấy ở trên. Bên dưới, dụng cụ được làm biến dạng mạnh mẽ hơn, với phần mũi giày đặc trưng giờ đây kết thúc bằng hình vuông thường được sử dụng trên những đôi bốt cao bồi, nằm chính giữa chiếc mũi vuông lạ mắt đó là những họa tiết của đế giày nhìn như một bộ hàm sắc nhọn. Lưỡi gà to và dài quá khổ lên quá cổ giày với miếng tag và tiên thương hiệu và tên dòng trên đó. Nhìn trung với người hâm mộ lần đầu nhìn thấy đôi giày, sẽ không thể biết đây là một đôi Converse rồi mới để ý đến những chi tiết khác biệt có mặt trong toàn bộ đôi giày này của Owens.

Ngày ra mắt của đôi giày này vẫn là một ẩn số, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin cũng như chuẩn bị “hầu bao” để đến ngày và sở hữu chiếc Converse Hypebeast này sơm thôi nào!

Xem thêm: