Converse x Feng Chen Wang phá vỡ khuôn mẫu với ‘2 trong 1’ Chuck 70s

Trở lại vào tháng 10 năm 2018, Feng Chen Wang đã gây ấn tượng cực mạnh đến tất cả mọi người trên sàn diễn  thời trang tại Thượng Hải, nhà thiết kế đã giới thiệu bộ sưu tập chủ lực mở rộng của cô trên đôi chân trong bộ đồ Chuck thập niên 70. Nhìn vào thiết kế của nó thì đây chắc chắn không phải là một đôi Converse bình thường vì Feng Chen Wang đã tự tay vẽ và tái tạo nên hơn 30 đôi để tạo ra một số sáng tạo chắp vá độc đáo theo bất kỳ nghĩa nào của từ này. Wang đã thu hút sự chú ý toàn cầu của cộng đồng sáng tạo khi cô trình bày tầm nhìn của mình về giày thể thao vải: một mẫu giày ý tưởng Chuck 70 được cấu trúc cẩn thận và lắp ráp lại một cách tỉ mỉ, hoàn chỉnh với các chi tiết vẽ tay và sau đó những thiết kế của cô đã mang lại một thành công vang dội tại lễ thời trang ở Thượng Hải.

Ngay sau buổi biểu diễn, Converse và Wang đã bắt đầu làm việc để tìm ra cách chính thức hóa khái niệm táo bạo và mang nó đến với nhiều đối tượng hơn. Trong năm tiếp theo, sau nhiều vòng xây dựng, khám phá sự phù hợp và cách phối màu, nhóm nghiên cứu đã thiết kế một thiết kế và hoàn thiện bảng màu thể hiện sự gắn kết giữa đặc điểm cấu trúc của Wang và hình bóng Converse cổ điển.

hình ảnh đặc trưng

Về cơ bản, đôi giày thể thao trông như thể một đôi Chuck 70 khác đã được giải cấu trúc và thêm vào những chi tiết độc đáo ở bên ngoài toàn bộ của giày. Được làm từ vải và da bền, đôi giày thể thao cao cấp có kiểu dáng xếp chồng đôi xuyên suốt để tạo ra một diện mạo đáng kinh ngạc. Tên thương hiệu được giữ ở mức tối thiểu, chỉ với logo ngôi sao Converse và logo bởi tên của NTK Feng Chen Wangs được thêm vào ở phần gót giày. Chuck 70 2 trong 1 hợp nhất hai kích thước thay thế của Chuck 70 để hội tụ hình thức và phong cách trong một cái nhìn tông quát. Không khác với sự khám phá về cách xếp lớp thường thấy trong thương hiệu cùng tên của Wang và những lần hợp tác với Converse gần đây của cô, hình bóng được tạo ra với tâm trí “hai”: một lớp phủ canvas hữu cơ được ghép nối, băng keo hai lớp. Thiết kế có chủ đích này thể hiện rõ ràng tính hai mặt trong ý tưởng của Wang đồng thời cung cấp cho người mặc sự “linh hoạt” nâng cao trong bước đi của họ trong thiết kế có cấu trúc cao.

Ở phần đế đôi giày được của lấy các yếu tố và cảm hứng từ một nguyên mẫu được tạo ra bằng cách sử dụng hai đôi Converse Chuck 70s khác nhau. Dây buộc có tên thương hiệu Converse cũng được làm một cách tỉ mỉ để tạo ra một cảm giác cao cấp khác, khiến đôi giày này trở thành một trong những mẫu giày Converse hot nhất được phát hành trong năm nay. Và đây chắc chắn là một mẫu thiết kế dành cho những ai không thích sự “dập khuôn”, nó mang lại một vẻ đẹp khác thường, độc đáo đến từ Converse và Feng Cheng Wang tron sự kết hợp lần này.

Converse x Feng Chen Wang 2-trong-1 Conceptual Chuck 70 5

Với sự ra mắt lần này Feng Cheng Wang và Converse đã phối bảng màu sắc chủ đạo là đen – trắng và hồng – cam. Bộ sưu tập Feng Chen Wang x Converse Chuck 70 “2 trong 1” được thiết lập để phát hành trên toàn thế giới trên trang web của Converse vào ngày 20 tháng 10, sau đó lên sóng HBX vào ngày 22 tháng 10. Giá bán lẻ đề xuất là khoảng $ 180 USD. Và ngày ra mắt sản phẩm tại Việt Nam vào ngày 03/11/2020.

Để cập nhập những tin tức mới nhất về thời trang trên thế giới, mời các bạn hãy truy tập vào https://authentic-shoes.com/ để đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích nhé !