Cốt truyện của giày thể thao cho mùa giải NBA 2023-2024

Mùa giải NBA 2023-2024 đã chính thức diễn ra khi Denver Nuggets tìm cách bảo vệ danh hiệu của mình. Cốt truyện kịch tính cho mùa giải sắp tới này vẫn hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nuggets có thể lặp lại? Ai đang đến từ phương Đông? Liệu Phoenix Suns có đủ sâu để giành chiến thắng tất cả? Liệu OKC Thunder có gây ồn ào trong vòng loại trực tiếp không? Vì #nbatwitter sẽ xử lý tất cả những điều đó, Authentic Shoes đang hướng tới mùa giải này từ góc nhìn của mình, phác thảo cốt truyện về giày thể thao sẽ thống trị mùa giải NBA 2023-2024.

Kyrie Irving ký hợp đồng với ANTA

Sau khi chia tay Nike vào năm ngoái, hậu vệ Kyrie Irving của Dallas Mavericks là cầu thủ tự do, khiến các tín đồ sneaker và người hâm mộ Kyrie phải suy đoán về nơi anh sẽ ký hợp đồng. Trong suốt mùa giải, Kyrie đã thông báo rằng anh ấy đã ký hợp đồng với ANTA có thời hạn 5 năm. Vẫn chưa chắc chắn liệu anh ấy có mua được một đôi giày thể thao đặc trưng của thương hiệu này hay không, nhưng anh ấy sẽ mang ANTA Shock Wave 5 trong mùa giải này. Và với việc Kyrie ra mắt logo đặc trưng với ANTA, chúng ta có thể mong đợi một đôi giày thể thao đặc trưng sắp ra mắt.

Wemby có hype thật không?

Thông thường, có rất nhiều sự cường điệu khi nói đến việc trở thành lựa chọn tổng thể số 1, nhưng sự mong đợi dành cho Victor Wembanyama lại ở một cấp độ khác. Chỉ bị san bằng bởi LeBron James khi tham gia giải đấu năm 2003, cầu thủ gốc Pháp đã khiến người ta phải kinh ngạc với chiều dài kết hợp, thể lực và khả năng giống như một người bảo vệ của mình. Đã là một phần của các chiến dịch của Nike, Wemby dự kiến ​​sẽ mang Nike GT Hustle 2, sản phẩm kế thừa của Nike GT Run. Chỉ có thời gian mới biết được liệu Wemby có đáp ứng được sự cường điệu hay không và nếu anh ấy làm được điều đó, hãy mong đợi những điều lớn lao từ San Antonio Spur và Swoosh.

Scoot Henderson có được một đôi giày thể thao đặc trưng với PUMA

Mặc dù Wemby là người dẫn đầu cho giải Tân binh của năm, nhưng người bảo vệ Scoot Henderson của Portland Trailblazers đang tìm cách phá vỡ điều đó, giống như anh ấy đã làm cả sự nghiệp bóng rổ của mình. Bỏ học đại học để chơi cho G League Ignite, tuyển thủ thứ ba đã ký hợp đồng trị giá 7 con số với PUMA vào năm 2022. Khi PUMA tiếp tục đạt được những bước tiến và giành được thị phần trong thị trường bóng rổ hiệu suất cạnh tranh, Big Cat đang đặt cược lớn vào Scoot khi có tin đồn rằng anh ấy sẽ ra mắt mẫu giày thể thao đặc trưng của riêng mình trong PUMA Scoot Zero. PUMA đã đạt thành tích 100%, mang đến cho người bảo vệ Charlotte Hornets LaMelo Ball và đôi giày thể thao đặc trưng của WNBA MVP Breanna Stewart, và chỉ có thời gian mới biết liệu họ có đi được ba ăn ba hay không.

Converse sẽ làm gì với SGA?

Người bảo vệ toàn NBA Shai Gilgeous-Alexander và OKC Thunder dự kiến ​​sẽ có một bước nhảy vọt lớn trong năm nay, khi đội hình trẻ đang bắt đầu trưởng thành trước mắt chúng ta. Vì SGA là một Hall of Famer phù hợp với đường hầm và là một trò chơi mà trẻ em đang bắt chước trên sân chơi, có vẻ như Converse đang bỏ lỡ một cơ hội lớn để phát triển thương hiệu bóng rổ biểu diễn của mình. SGA đã nhận được một số PE từ Chevron cùng với một số hợp tác ngoài sân đấu, nhưng họ có thể làm được nhiều hơn thế. Hy vọng rằng SGA sẽ nhận được những bông hoa xứng đáng nếu không bạn sẽ thấy SGA làm rung chuyển một thương hiệu khác trong tương lai gần.

Sự trở lại của Nike Kobe PE

Vì Kobe Bryant Estate và Nike đã đồng ý mở rộng quan hệ đối tác sau một thời gian bế tắc, nhiều màu sắc hơn của Nike Kobe Protros sẽ xuất hiện trong mùa giải này. Trong khi những người như DeMar Derozan có Kobe PE sẽ giúp anh ấy phát triển sự nghiệp và một số người trong số họ, hãy mong đợi một lượng lớn vận động viên Nike sẽ tham gia thi đấu. Dòng Nike Kobe Protro sẽ thống trị giải đấu năm nay, cho dù đó là sản phẩm nội tuyến hay sản phẩm dành riêng cho người chơi.

Ant-Man đang “ném” sự mỉa mai

Anthony Edwards được kỳ vọng sẽ có bước nhảy vọt lớn trong năm nay và adidas cũng nghĩ như vậy khi họ tặng Ant-Man đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của anh ấy, adidas AE 1. Là một người chơi không bao giờ quá ngại ngùng khi nói về trận đấu của mình, anh ấy cũng cảm thấy như vậy về đôi giày thể thao của bản thân, khi Ant “cà khịa” tất cả những đôi giày thể thao đặc trưng của các thương hiệu đối lập. Luka Doncic, LaMelo Ball, Ja Morant, và thậm chí còn truy đuổi chính Nhà vua, LeBron James. Ant được kỳ vọng sẽ xuất sắc và dẫn dắt Timberwolves đến trận playoff mùa này. Hãy xem anh ấy làm điều đó trong AE 1.

Skechers tham gia vào môn bóng rổ biểu diễn?

Đây không phải là một tiêu đề clickbait, đó là sự thật. Skechers đang thi đấu bóng rổ. Ký hợp đồng với tiền đạo Julius Randle của New York Knicks và hậu vệ Terrance Mann của LA Clippers, Skechers đang tiếp tục phát triển đội hình hiệu suất của mình khi họ đã tạo nên làn sóng trong các môn bóng chày, gôn và bóng đá trong những năm gần đây.
Việc loại bỏ hai đôi giày thể thao SKX Resagrip và SKX Float, chỉ có thời gian mới biết Skechers có tồn tại lâu dài hay không. Cạnh tranh thúc đẩy sự đổi mới nên tất cả chúng ta đều ủng hộ điều đó.
Xem thêm: