Crocs x Salehe Bembury Saru – Tiếp nối thành công từ những bất ngờ

Trong một thời kỳ đầy những sự kỳ vọng và bất ngờ về các mối hợp tác giữa các nhà thiết kế và các thương hiệu, sự kết hợp giữa Salehe Bembury và Crocs thực sự là một điểm nổi bật. Sự bất ngờ không chỉ đến từ thiết kế, mà còn từ mức độ thành công mà họ đã đạt được, giúp cho Crocs trở lại với vị thế của một trong những nhà sản xuất giày hàng đầu trên thị trường. 

Mối quan hệ vô cùng thành công này tiếp tục phát triển với việc ra mắt Salehe Bembury Saru, là một trong hai mẫu đặc biệt đầu tiên trong lịch sử của Crocs. Điều này tạo ra một sự chờ đợi hứng thú rất lớn từ cộng đồng sau thông báo về phiên bản Crocs Juniper sẽ được ra mắt. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Điểm khác biệt chính của Saru so với các phiên bản chính thức khác của Crocs là phần thân giày được thiết kế một mảnh, loại bỏ bản lề phía sau và thêm đệm cấu trúc ở gót chân, đồng thời không có dây đeo gót chân có thể điều chỉnh xoay như trước. Mặc dù thay đổi nhỏ, nhưng điều này đã tạo ra một bước tiến rõ rệt – giúp Crocs này trở nên gần gũi hơn với các thiết kế dép mule.

Bên cạnh đó, đế xoắn Pollex đã trở thành đặc trưng của các phiên bản hợp tác với Bembury, khi mỗi đôi dép clog trước đó đều sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, ở Saru, đế xoắn đã trở thành một phần không thể thiếu của thiết kế chính thức, khi được xuất hiện trên cả ba tông màu được ra mắt lần này. 

Ba phiên bản ban đầu của Saru đều có màu đơn sắc và nhắc nhở đến những sản phẩm trước đó của Salehe Bembury kết hợp với thương hiệu Colorado. Cho đến hiện tại, giá bán lẻ của các thiết kế này vẫn chưa được công bố chính thức, dự kiến Salehe Bembury Crocs Saru Clog sẽ được bán vào ngày 21 tháng 3 qua trang web beaspunge.com của chính Salehe. Đây có thể là bước đầu tiên của việc phát hành rộng rãi hơn thay vì chỉ thông qua trang web chính thức của Crocs.

Nhìn chung, sự hợp tác giữa Salehe Bembury và Crocs không chỉ là một thành công trong mối quan hệ hợp tác mà còn là một ví dụ xuất sắc về sự kết hợp độc đáo giữa sự sáng tạo và phong cách cá nhân. Điều này mang lại sự đổi mới và hấp dẫn cho thị trường giày dép hiện nay.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Chọn dép Crocs và những lưu ý cần biết trước khi mua