Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về mẫu giày New Balance Numeric 480

New Balance tiếp tục nỗ lực trong việc sản xuất giày skateboard thông qua dòng sản phẩm Numeric, với việc giới thiệu phiên bản sẵn sàng cho việc lướt ván của đôi giày 480. Các fan đã đặt cho chúng biệt danh là “New Balance Dunks” và có lý do để nói như vậy.

Giá thành hợp lý

Đôi giày Numeric 480 của New Balance gần như ngay lập tức khiến bạn liên tưởng đến Nike SB’s Dunks, chỉ khác là dấu “N” của New Balance thay thế cho Swoosh nổi tiếng. Chúng vẫn giữ được hầu hết vẻ ngoài của New Balance 480, chỉ là thêm những đặc điểm phù hợp với việc trượt ván như đế giày dày hơn và lớp đệm dày hơn cho lưỡi giày. Dù vậy, đôi giày trượt ván của New Balance Numeric trông rất đẹp từ mọi góc độ. Và các fan NB cũng đồng tình.

Thật lòng mà nói, những đôi giày không chỉ đẹp mắt – chúng còn rất phải chăng về giá. Các đôi low-top chỉ có giá 90 đô la trên trang web của New Balance, tuy nhiên, việc tìm được size không hề dễ dàng.

Ra mắt lần đầu vào năm 2023, đôi giày 480 của New Balance Numeric đã có một sự giới thiệu đáng chú ý với các phiên bản màu nâu chocolate của Andrew Reynolds và thậm chí là một bộ “Navy White” mạnh mẽ. Có thể nói, thậm chí cả Dunkin’ Donuts cũng tung ra đôi giày Numeric 480 riêng của mình, có tên thích hợp là “Coffee & Donuts.” Những đôi này đã chứng minh độ phổ biến đủ để các đôi giày secondhand được bán với giá trên 200 đô la mỗi đôi.

Màu sắc đa dạng

Phiên bản “Juniper” của Numeric 480 đã xuất hiện và tự nhiên biến mất vào tháng 12 năm 2023, nhưng mọi người vẫn không thể quên được sự kết hợp màu xanh lá cây và màu be dễ chịu. Bạn có thể trách họ sao? Sự lựa chọn thực sự tuyệt vời, như cũng với các đôi giày khác của New Balance.

Hãy theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những thông tin về thời trang mới nhất nha!

Xem thêm:

New Balance 550 da bóng bẩy và sức hút của thiết kế Retro

Mọi điều bạn cần biết khi chọn size giày New Balance