Cùng điểm qua Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip”

Nếu bạn là một người hâm mộ lâu năm của Space Jam hay là một đầu giày lâu năm thì siêu phẩm sắp đổ bộ trong tháng 7 năm nay sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua. Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip” là một phiên bản với nhiều đặc biệt. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những điều đặc biệt trong phiên bản lần này nhé.

cung-diem-qua-space-jam-a-new-legacy-x-air-force-1-computer-chip

Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip” được lấy cảm hứng trực tiếp từ Nike’s Lebron 18 Low. Phần upper của đôi giày được làm từ chất liệu da lộn đen với những chi tiết và đường vân lấy cảm hứng trực tiếp từ những mạng lưới kĩ thuật số chạy quanh thân giày, Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip” mang lại một cảm giác tương lai và công nghệ nhiều hơn là những họa tiết hoạt hình.

cung-diem-qua-space-jam-a-new-legacy-x-air-force-1-computer-chip

Tuy nhiên, mọi chi tiết đều được cân bằng trên Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip”, nếu bạn để ý phần chi tiết mạng lưới kĩ thuật số màu xanh Translucent trên upper, sẽ có hình ảnh với tên gọi “Bugs Bunny” lấy cảm hứng từ các nhân vật Space Jam, bên còn lại là một phiên bản hoạt hình của Lebron James.

cung-diem-qua-space-jam-a-new-legacy-x-air-force-1-computer-chip

Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip” sẽ được mở bán trên trang web chính thức của Nike với giá bán lẻ 120$ vào ngày 16 tháng 7 tới đây. Nếu bạn là một fan ruột của The Swoosh, Lebron James hay Air Force 1 và Space Jam hoặc đơn giản bạn đã quá nhàm chán với những Yeezy hay Adidas thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua trong tháng 7 này.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 1)

                  Top những phiên bản giày Nike Air Force bán chạy nhất nửa đầu năm 2021