Cùng mua sắm theo phối màu yêu thích của Rapper Travis Scott

Cho dù anh ấy đang lật ngược Nike Swoosh ra phía trước hay khiến người đọc Reddit bắt đầu tìm kiếm lựa chọn máy tính xách tay nhất định của mình, tầm nhìn sáng tạo của Travis Scott có sức mạnh đáng kinh ngạc. Khi nói đến quần áo và giày dép, tầm nhìn sáng tạo đó thường đòi hỏi một lượng lớn màu nâu mocha.

 

Từ cách thiết kế cho đến Fortnite, chàng nghệ sĩ đến từ Houston có nhiều niềm đam mê, nhưng tình yêu của anh ấy đối với tông màu đặc biệt này là niềm đam mê mà anh ấy thường xuyên nhắc tới như các bài đăng trên Instagram của mình với những trái tim màu nâu mocha hoặc là khi khoe chiếc Lamborghini Urus của anh ấy trong bóng râm, hoặc thậm chí là một bộ trang phục Batman màu nâu phá cách.

Những thứ kể trên đều là sản phẩm trước khi Travis bắt đầu collab với các nhãn hàng lớn trên Thế giới. Và cuộc chơi bắt đầu thay đổi khi anh ấy quyết định ra mắt những sản phẩm collab với McDonalds, tất cả mọi người trên toàn thế giới đã chứng kiến một bộ sưu tập quần áo và phụ kiện được phát hành. Hãy thử đoán xem? Đúng vậy, màu nâu mocha có ở khắp mọi nơi. Sau đó là hàng hóa Cactus Trails. Tại thời điểm này, Travis đồng nghĩa với bóng râm.

Chúng tôi đã khám phá chi tiết tông màu đất kể từ đầu mùa thu và nỗi ám ảnh mới nhất của chúng tôi, phần lớn nhờ vào La Flame, chính là màu nâu đặc biệt này. Từ thiết kế của riêng Travis đến Rick Birkenstocks thông qua Acne Studios, Rick Owens, v.v., đây là một hành trình mua sắm qua thế giới mocha.

Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy cùng nhau mua sắm những sản phẩm có tông màu đặc biệt này nào!!!

Áo khoác BDG

BDG Borg Lined Brown Zip-Through Worker Jacket | Urban Outfitters UK

Chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ những người công nhân này là một trong số ít những trang phục trông khá đẹp mắt. Con số mờ nhạt từ BDG là một ví dụ hoàn hảo và nó sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi La Flame.

Khẩu Trang Travis Scott Cactus Jack

Travis Scott Cactus Jack Mask

Travis Scott luôn biết cách để khiến những phối đồ của mình trông vô cùng phù hợp. Và một chiếc khẩu trang Cactus Jack sẽ khiến sự phù hợp này trở nên vô cùng hợp lí và thuyết phục. Được phát hành trở lại vào tháng 7 năm nay, chiếc khẩu trang với phối màu nâu tinh tế này có may trên đó logo đặc trưng Cactus Jack ở một bên.

Kính râm Doublet

Orange Square Flame Sunglasses in 2020 | Orange square, Sunglasses, Orange

Đây là kết quả của sự pha trộn giữa nâu và cam, cặp kính râm có kiểu dáng vuông này từ Doublet là một sự kết thúc hoàn hảo cho phong cách tông màu đất của bạn trong mùa thu này.

Móc chìa khóa Jacquemus

Jacquemus Keyrings | italist, ALWAYS LIKE A SALE

Nếu bạn có một niềm đam mê hoặc yêu thích những món đồ xa xỉ nhỏ như một chiếc móc chìa khóa với hình chiếc mũ nhỏ nhắn. Thì Jacquemus đã thiết kế để thỏa mãn sự mong muốn của bạn.

Áo Travis Scott x McDonald’s Sesame III

Travis Scott x McDonald's: How a Burger Order Becomes a Grail | GQ

Mặc dù những mái vòm vàng trên nền đỏ của logo McDonald’s là biểu tượng nhưng làm thế nào mà màu nâu của Travis Scott lại được ưu tiên một cách tuyệt đối trên sản phẩm này? Để kỷ niệm sự hợp tác huyền thoại này bằng cách mua sản phẩm độc đáo này ngay thôi

Áo Polo Bottega Veneta Cotton-Piqué

Discounted Bottega Veneta Men Polos (DT) Bottega Veneta Logo-Embroidered  Cotton-Pique Polo Shirt Taupe-Grey, Bottega Veneta Outlet, Great Discount

Bằng chứng của sự sang trọng thực sự chính là những thứ đơn giản được thực hiện một cách hoàn hảo, chiếc áo polo Bottega Veneta này là một kiệt tác của sự tinh tế.

Áo sơ mi của Kiko Kostadinov Marcel

Très Bien - Kiko Kostadinov Marcel Shirt Jacket Mink Brown

Bạn có thể biết đến Kiko Kostadinov qua những lần hợp tác khiến nhiều người kinh ngạc với ASICS của anh ấy, nhưng các bộ sưu tập may sẵn của anh ấy thể hiện tầm nhìn tiên phong về trang phục lao động của công nhân cổ điển có thể là bến đỗ tiếp theo của bạn.

Quần Dickies 874

Quần Dickies chính hãng

Trường tồn và hiệu quả, một chiếc Quần Dickies 874 sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi lúc.

Rick Owens Drop Crotch Drawstring Shorts

Black Rick Owens DRKSHDW drawstring drop-crotch shorts - Farfetch

Khả năng thẩm mỹ không thể nhầm lẫn của Rick Owens có lẽ được minh họa rõ nhất qua chiếc quần short có sợi dây rút vô cùng dài và đặc trưng này. Một sợi dây buộc đơn giản là chi tiết duy nhất cho sự hoàn hảo của tủ đồ nhà bạn.

Gramicci Loose Tapered Pant

GRAMICCI|LOOSE TAPERED PANTS ルーズテーパードパンツ/UNISEX - saro(サロ) | キナリノモール

Gramicci được tạo ra để phù hợp với các hoạt động ngoài trời, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ điều kiện thời tiết kém lý tưởng nào trong mùa này. Một khóa thắt có thể điều chỉnh hoàn thiện cặp côn này theo phong cách đi bộ đường dài.

Birkenstock Soft Footbed Suede Clog

Boston Soft Footbed Mocha Suede Leather | Birkenstock | Free Shipping! —  danformshoesvt

Nếu bạn cảm thấy mình không được thuyết phục bởi sản phẩm này thì nên suy nghĩ lại vì những đôi Birkenstock rất đáng để đầu tư.

Nike Air Jordan 1 Low “Travis Scott”

Travis Scott x Air Jordan 1 Low – Empire Store: Sneakers - Streetwears -  Sportwears

Đôi sneaker này đã gây chú ý khi phát hành và cho đến thời điểm hiện tại thì đôi Jordan 1 Low vẫn đang được săn đón. Bạn có thể sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu chúng, nhưng Nike Air Jordan 1 Low của Travis Scott sẽ là một đôi đáng tìm kiếm trong một thời gian dài sắp tới.

Clarks Originals Gore-Tex® Wallabee Desert Boots

Men's shoes Clarks Originals Wallabee Boot Gore-Tex Olive Nubuck | Footshop

Tình yêu chính đáng của bạn dành cho Clarks Original Wallabees sẽ tiếp tục kể cả khi mùa hè đến. Đôi boots này có phần trên Gore-Tex chống thấm nước tuyệt vời và phần đế đáng kể hơn cho các điều kiện thử nghiệm.

Acne Studios Trekking Boots

Acne Studios Trekking boots slate grey - Dale

Acne Studios kết hợp màu nâu với màu cam rửa sạch để kỷ niệm mùa thu và mùa đông. Đôi này lấy cảm hứng từ những đôi bốt đi bộ đường dài trong quá khứ, nhưng với phần trên bằng da cao cấp, chúng được thiết kế để hoàn thiện những bộ đồ hàng ngày của bạn.

Visvim Christo Sandals

Visvim Nwt Visvim Christo Sandal Brown Size Xl | Grailed

Sản phẩm đến từ Visvim có màu nâu trông khá đẹp và đơn giản. Đôi sandal Christo đặc trưng của nhãn hiệu này có họa tiết chấm bi ngang lưng xuyên suốt đến cuối.