Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập thứ hai của NIGO®️ x Louis Vuitton LV²

Sau sự thành công của lần hợp tác đầu tiên, Nigo và Virgil Abloh một lần nữa lại cùng nhau trình làng bộ sưu tập NIGO®️ x Louis Vuitton LV² thứ hai. Dựa trên những hình ảnh ban đầu, giờ đây chúng tôi đã có cái nhìn đầy đủ về bộ sưu tập đặc biệt sắp được ra mắt này kèm theo lịch trình ra mắt của chúng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất được chờ đón của Louis Vuitton này.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-thu-hai-cua-nigo®️-x-louis-vuitton-lv²

Mang các chủ đề được thiết lập trong bản hợp tác đầu tiên vào năm 2020, bộ sưu tập mới nhất tiếp tục thể hiện niềm đam mê của LV² với thời trang gắn liền với các nền văn hóa phụ của Anh. Biểu tượng thời trang đường phố đã tìm hiểu nguồn gốc phong cách của mình để thể hiện các yếu tố gắn liền trong mối quan hệ của anh ấy với tủ quần áo nam giới ở Nhật Bản và Châu Âu khi còn thơ ấu.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-thu-hai-cua-nigo®️-x-louis-vuitton-lv²

Những điểm nổi bật của bộ sưu tập này bao gồm một chiếc áo khoác len có thắt lưng gợi nhớ đến thiết kế thắt lưng obi được tìm thấy trong trang phục truyền thống của Nhật Bản, cùng với một chiếc áo khoác được thiết kế riêng có sọc và được trang trí bằng hoa văn monogram đi kèm với cấu trúc bao bọc lấy cảm hứng từ kimono. 

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-thu-hai-cua-nigo®️-x-louis-vuitton-lv²

Các yếu tố Nhật Bản cũng đã được áp dụng cho các mẫu thiết kế trang phục khác và phụ kiện túi cổ điển, chẳng hạn như chi tiết nút furoshiki được tìm thấy trên chiếc túi cruiser. Cuối cùng, phiên bản LV Trainer nằm trong bộ sưu tập này trông thực sự rất nổi bật với các họa tiết đồ họa táo bạo đánh dấu sự hợp tác của hai bên.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-thu-hai-cua-nigo®️-x-louis-vuitton-lv²

Có giá từ ¥ 114.400 đến ¥ 482.900 JPY (khoảng $ 997 và $ 4.226 USD), bộ sưu tập NIGO®️ x Louis Vuitton LV² thứ hai sẽ được phát hành tại Louis Vuitton Shibuya Men’s Store vào ngày 12 tháng 11 trong khi thời gian phát hành tại cửa hàng toàn cầu sẽ sớm hơn vào ngày 28 tháng 10 và có sẵn trực tuyến từ ngày 18 tháng 11.

Và đó là những chi tiết về bộ sưu tập thứ hai của NIGO®️ x Louis Vuitton LV² sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Sự hợp tác đầy mùi tiền giữa Louis Vuitton x Nike Air Force 1 tại Paris xa hoa

BTS xuất hiện cùng bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton