Cùng ngắm nhìn Off-White™ x Nike Blazer Low trong phối màu trắng

Lịch sử hợp tác của Off-White ™Nike với mẫu giày Blazer bắt đầu từ thời “The Ten” vào năm 2017, nhưng cho đến nay cả hai chưa bao giờ sử dụng mẫu giày Blazer Low. Được tiết lộ bởi người chơi giày sneaker đáng chú ý trên Instagram – wavegod_thelegend, Off-White ™ x Nike Blazer Low sẽ có kiểu dáng và phong cách táo bạo hơn, kéo theo sự đa dạng của các họa tiết thiết kế từ những bản collab Off-White ™ x Nike trước đây.

cung-ngam-nhin-off-white-x-nike-blazer-low-trong-phoi-mau-trang

Ngay cả sau khi tung ra 50 màu Dunk đáng kinh ngạc chỉ bằng cách truy cập độc quyền, Virgil Abloh và Nike vẫn có rất nhiều dự án đang trong quá trình thực hiện và chúng đều đươc người hâm mộ vô cùng mong đợi. Ở trong danh mục Sportswear của Swoosh, nhà thiết kế chuyển đổi văn hóa hiện đang áp dụng tài năng của mình vào Nike Blazer Low và kết hợp nó với các màu đen và trắng, phối màu này mới chỉ xuất hiện qua hình ảnh ban đầu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

cung-ngam-nhin-off-white-x-nike-blazer-low-trong-phoi-mau-trang

Phần upper của nó được thiết kế bằng chất liệu da màu trắng sắc nét và có các vòng tròn TPE có thể nhìn xuyên qua trên phần toe box, forefoot, midfoot và gót chân giống như phiên bản hợp tác Off-White ™ collab Air Jordan 5 của Abloh trước đây. Các yếu tố quan trọng khác cần chỉ ra trên đôi giày này bao gồm các logo Swooshes ở bên cạnh được phủ màu đỏ đậm và bộ dây giày màu vàng được bổ sung chạy ngang phần upper tạo thêm điểm nhấn cũng như nét cá tính cho phiên bản này. 

cung-ngam-nhin-off-white-x-nike-blazer-low-trong-phoi-mau-trang

Phần midsole được nhuộm vàng để tạo hiệu ứng cổ điển và bụi bặm kết hợp với một tấm cao su bao gồm màu đen/vàng/xanh lam ở phần phía sau tạo nên vẻ ngoài cứng cáp  và mạnh mẽ cho đôi giày. Bên cạnh đó, các phụ kiện bổ sung bao gồm zipper tag màu trắng và nhãn hiệu Helvetica được in trên phần dây giày.

cung-ngam-nhin-off-white-x-nike-blazer-low-trong-phoi-mau-trang

Vẫn chưa có khung thời gian chính xác về thời điểm đôi giày này được ra mắt, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ được phát hành chính thức vào cuối năm 2021.

Đó là bài viết nói về đôi giày Off-White™ x Nike Blazer Low trong phối màu trắng sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng