Cùng ngắm nhìn phiên bản Henry Ruggs III x Adidas Superstar WS2

Trong kì tuyển chọn NFL Draft Combine 2020, Henry Ruggs đã cho tất cả mọi người được chứng kiến tốc độ tia chớp của anh khi Henry đã chạy nước  rút với khoảng cách 40 Yards, khoảng 36.58m đường chạy thẳng chỉ trong vỏn vẹn 4.27 giây. Sau đó, đã không mất quá nhiều thời gian để thương hiệu thể thao khổng lồ đến từ Đức là Adidas tìm tới Henry cùng một bản hợp đồng tài trợ và hợp tác khi Henry là lượt chọn thứ 12 của đội tuyển Las Vegas Raiders. 

cung-ngam-nhin-phien-ban-henry-ruggs-iii-x-adidas-superstar-ws2

Và mặc dù chỉ mới gia nhập thương hiệu ba sọc cách đây không lâu, thì mới đây Adidas đã công bố những hình ảnh mới nhất về phiên bản hợp tác cùng vận động viên này: Henry Ruggs III x Adidas Superstar WS2. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cung-ngam-nhin-phien-ban-henry-ruggs-iii-x-adidas-superstar-ws2

Phiên bản mới nhất trên thiết kế Superstar cổ điển của vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp này sở hữu một phần Upper rộng và lớn hơn so với các phiên bản truyền thống cùng những phần chi tiết độc đáo khác. Hai bên thân giày sử dụng chất liệu da lộn với tông màu xanh dương “Bold Blue” kết hợp cùng tông màu trắng đục hơi hướng “Off White” trên phần Mid-sole và Out-sole, các lỗ xỏ dây, lưỡi gà, logo 3 sọc trắng bên thân giày tạo điểm nhấn cho thiết kế.

cung-ngam-nhin-phien-ban-henry-ruggs-iii-x-adidas-superstar-ws2

Những chi tiết nổi bật trên phiên bản Henry Ruggs III x Adidas Superstar WS2 đến từ phần logo 3 lá của Adidas được in nổi trên phần lưỡi gà với màu vàng kim loại, tông màu vàng này cũng xuất hiện trên các đường chỉ khâu trên thân giày và phía mũi giày cùng dòng chữ “HRIII” màu vàng thay thế cho dòng chữ “Superstar” truyền thống.

cung-ngam-nhin-phien-ban-henry-ruggs-iii-x-adidas-superstar-ws2

Dự kiến phiên bản Henry Ruggs III x Adidas Superstar WS2 sẽ được phát hành và mở bán chính thức vào ngày 22 tháng 9 với mức giá 100$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt