Cùng “Soi chân” những nhà vô địch năm 2020 trong loạt trận NBA Finals (P1) 👑

NBA từ trước đến nay chưa bao giờ dừng lại như một sân đấu bóng rổ thông thường, đó còn là một sàn thời trang hàng đầu khi cầu thủ nổi tiếng luôn mang đến cho người xem các mẫu giày , những phong cách và các bộ trang phục đỉnh cao nhất!

Đầu tiên và cũng là mẫu giày mà mình đánh giá cao về độ Hype của nó chính là Kobe V Protro PE , đến nay vẫn chưa rõ về cái tên nhưng có thể dã dàng nhận ra đây là phiên bản lấy màu cảm hứng của thành phố Chicago hay còn được gọi là “Black Toe“. Đôi giày được mang trên chân của một trong các cầu thủ đang ở thời kì hoàng kim – Anthony Davis. 

Nhắc đến Anthony Davis là không thể nhắc đến Lebron James aka The King, khi lần này anh đã trực tiếp Debut cho “đứa con cưng” số 18 của mình với phối màu “Melon Tint” cùng màu sắc chủ đạo là cam cực cháy. 

Tiếp theo là chàng hậu vệ siêu sao Rajon Rondo hay mọi người vẫn thường gọi là “CP3 pha ke” cũng không kém cạnh khi mang lên chân phiên bản Kyrie 6 “Bruce Lee” siêu hiếm. 

Và cuối cùng là người em út Kyle Kuzma cùng bản hợp đồng dài hạn với Puma đã mang lên chân đôi PUMA RS-Dreamer cũng không kém cạnh gì về độ cháy. 

Xem thêm: