Cuối cùng Air max 97 cũng đã ra nhập bộ sưu tập World Tour Park trong phối màu cực đẹp

Mỗi năm, Nike liên tục mở rộng từ các gói giày này đến các gói khác, bộ sưu tập này sang bộ sưu tập khác. Và điều đặc biệt là mỗi bộ sưu tập này thường cụ thể hơn một chút so với những bộ sưu tập trước đó. Từ các thể loại âm nhạc, đến bối cảnh nghệ thuật, thậm chí là cả các thành phố đều đã từng nằm trong tầm ngắm của thương hiệu này khi vạch ra ý tưởng mới. Tuy nhiên, với dự án mới nhất của họ – bộ sưu tập “World Tour” hiện đang liên tục ra mắt với nguồn cảm hứng bất tận.

Điều này vẫn đúng ngay cả với phiên bản Air Max 97 mới được tiết lộ tới đây, một sản phẩm chỉ đơn giản trang trí các mặt của nó với các điểm nhấn rực rỡ. Thương hiệu “World Tour” cũng có vị trí của nó, nhưng không giống như Air Force 1Blazer Mid đã thấy trước đó, dòng chữ này bị ẩn, chỉ được đặt trên đế.

Đường màu làm trọng tâm của đôi giày với màu đỏ đun và xanh neo trải dài trên thân, ngăn cách hai thái cực đen và trắng. Phần màu đen dài dài xung quanh từ lỗ xỏ giây cho đến cổ giày, thân màu trắng bao bọc miếng nhựa với Swoosh màu đỏ đun nhỏ bên trong. Đế đen trắng xen ké cùng miếng Air xanh neon hoàn thiện đôi giày.

Đôi giày dự kiến ra mắt năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: