Curry 8 ấn định ngày ra mắt, hứa hẹn bùng nổ trên chân của chàng cầu thủ thay đổi cả NBA

Mặc dù đã có một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Golden State Warriors, Stephen Curry vẫn đang có khoảng thời gian tuyệt vời của cuộc đời mình với nhiều điều ở phía trước. Hướng sự chú ý của anh ấy về mùa giải sắp tới, “Chef” Curry và Under Armour đã phát triển một “vũ khí” hoàn toàn mới.

UA và Curry đang hướng tới tương lai với việc thương hiệu tạo ra một “umbrella brand” cho chính Curry như cách Nike đã làm cho Jordan Brand trước đây, việc mở rộng UA lần này có thể là khởi đầu của một điều gì đó mới mẻ và cần thiết trong tương lai của thương hiệu. Trong khi tin tức chính thức về thỏa thuận vẫn đang được đăng tải, chúng ta hãy xem qua dòng giày Signature thứ 8 của Curry.

Đã có rất nhiều hình ảnh của Under Armour Curry 8 nổi lên với chiếc logo hoàn toàn mới. Chiếc giày bao phủ bởi màu trắng được tô điểm bằng vàng gold. Phần gót trên kéo dài lên giống như được bổ sung một chiếc tất ôm và bảo vệ cổ chân. Đây là điều Curry đã đang và chắc chắn sẽ tiếp tục khi đây là một chi tiết độc quyền và mang lại tác dụng ổn đỉnh cho anh.

Logo hoàn toàn mới với kí hiệu “3 points” trên nền dát vàng và được lặp lại logo trên lưỡi gà. Đế giữa sử dụng một bọt đệm giữa mới có tên là “Flow”. Trong khi Curry 7 có bọt HOVR dài đầy đủ, Curry 8 sẽ sử dụng “Flow” để tăng sự thoải mái, đệm và cảm giác sân. Mô hình lực kéo đã được khắc trên đế giữa. Các rãnh đế ngoài cong về phía bên của giày sẽ tăng độ nén của bọt, cho phép bảo vệ chống va đập tốt hơn. Một tấm carbon cũng được gắn vào bên trong đế giữa để tạo sự ổn định cho bàn chân.

Đôi giày ấn định ngày ra mắt là 11/12, đến ngay Authentic Shoes để order một đôi và trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu trên chân đôi giày mới nhất của “Chef” Curry nàoo!

Xem thêm: