Đậm chất quý phái cùng Casablanca x New Balance 327 “Red Monogram”


Sự hình thành của NewBalance 327

Tản mạn 1 chút về lịch sử New Balance 327, là một đôi giày thể thao phong cách sống của công ty đồ thể thao Bắc Mỹ, New Balance 327 ra mắt vào tháng 4 năm 2020 với sự hợp tác của thương hiệu Pháp-Ma-rốc của Charaf Tajer, Casablanca.

Được giới thiệu là “đôi giày giải trí tuyệt vời nhất”, mẫu giày này được lấy cảm hứng từ những vận động viên chạy bộ từ những năm 1970 – cụ thể là New Balance 320 (1976), New Balance 355 (1977) và New Balance SuperComp (1977). Cấu trúc tiêu chuẩn của hình bóng bao gồm: lớp da lộn bằng da heo phủ trên đế nylon, logo chữ “N” bên ngoài quá khổ và phần đế ngoài bằng cao su được đính đá mạnh mẽ. Các phiên bản đặc biệt của mô hình đã sử dụng da cao cấp trên mũ của nó, cũng như phần cứng bằng kim loại.

Mặc dù chưa tự hào về tính khả dụng rộng rãi của các đối tác New Balance 990v5 và New Balance 997, cặp đôi lấy cảm hứng từ cổ điển đã tiếp tục ra mắt với số lượng cực kỳ hạn chế với hàng chục nỗ lực chung và solo. Quy mô nhà bán lẻ châu Âu? và thương hiệu Nhật Bản MADNESS đã thêm những nét riêng của họ vào 327. 

Ở mặt trước, New Balance đã thêm màu xám, xanh nước biển và đen cổ điển vào mẫu xe lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, nhưng cũng có màu cam, vàng, xanh dương đậm hơn và thậm chí là nhiều màu sắp xếp cho Pride 2020. Với đà phát triển của giày thể thao vào cuối năm 2020, thương hiệu có trụ sở tại Boston chắc chắn sẽ tiếp tục cung cấp các lựa chọn đáng chú ý của tùy chọn low-top.

Mặc dù thiếu công nghệ ENCAP và ABZORB từ New Balance 992 được Steve Jobs phê duyệt, New Balance 327 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và khen ngợi rộng rãi nhờ di sản các bộ phận bằng nhau và thiết kế hiện đại, cũng như xu hướng “giày bố” hiện nay. Những người ủng hộ đáng chú ý của New Balance 327 bao gồm Kendall Jenner và Westside Gunn của Griselda Records, và cùng với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới

Phiên bản đậm chất hoa mỹ tới từ  Casablanca

Casablanca không còn là cộng tác viên duy nhất với New Balance 327 nữa, nhưng nó vẫn tiếp tục là một trong những thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất, vì danh sách của nó sẽ sớm bao gồm phong cách chữ lồng màu đỏ. Đi cùng với New Balance 237, đôi sắp ra mắt duy trì phần đế da đục lỗ cao cấp mà Charaf Tajer đã bao gồm trong lần hợp tác New Balance đầu tiên của anh ấy vào tháng 4 năm 2020. 

Các lớp vải phủ khắp bàn chân trước và gót chân giới thiệu chữ lồng sang trọng của Casablanca, có màu đỏ, xanh lá cây và xám tông màu xuất hiện trên toàn bộ giày. Biểu trưng “N” bên có màu đỏ bắt mắt được bổ sung bởi đường viền màu xanh lá cây; màu thứ hai chiếm toàn bộ phần đế ngoài lấy cảm hứng từ giày đường mòn, đồng thời làm sinh động lưỡi. 

Cuối cùng, màu vàng lấp lánh mang lại một nét khác về chất lượng cho mặt đồng hồ và dòng chữ “cân bằng mới” trên gót giữa. Lần ra mắt NB 327 mới nhất của Casablanca có khả năng trùng với đợt ra mắt vào ngày 27 tháng 5 trên một số nhà bán lẻ châu Âu. Trong mọi trường hợp, hãy tận hưởng những hình ảnh của cặp đôi