Đánh bóng vòng quay Sneaker của bạn với 12 đôi giày bạc này

Không thiếu những đôi giày thể thao màu đen hoặc trắng từ một số thương hiệu tốt nhất, nhưng thỉnh thoảng sẽ có dịp phát sinh khi một chút đa dạng có thể tô điểm trang phục của bạn. Và trong khi câu trả lời rõ ràng nhất là mặc hết mình với những màu sắc nổi bật theo phong cách Salomon, thì giày thể thao màu bạc có thể là lựa chọn tốt nhất để đi. Bên cạnh Air Max 97 huyền thoại hiện nay hay thậm chí là viên đạn bạc 95, có thể khó thu hẹp các lựa chọn giày thể thao màu bạc chắc chắn cung cấp nhiều hơn chỉ một vài phần đường ống 3M phản quang. Nhưng đã có một sự gia tăng nhỏ trong việc phát hành giày thể thao màu bạc đã thu hút sự chú ý của chúng tôi gần đây. Dưới đây là những mẫu giày silver mà Authentic Shoes thấy bạn nên sắm cho tủ đồ của mình.
Silver sneaker

ASICS GT-2160

GT-2160 của ASICS đã ra mắt vào đầu năm nay và nhanh chóng trở thành chủ đề hợp tác từ các thương hiệu như Dime và Inside the Clouds. Mặc dù cả hai thương hiệu đều mang đến một thứ gì đó độc đáo, nhưng họ không có gì trên những chiếc Mary Janes được tạo ra cùng với Cecilie Bahnsen này.

ASICS GT-2160 Cecilie Bahnsen Mary Jane Pure Silver

New Balance ML 610 TTAE

Đi trên những con đường mòn hoặc đường phố không phải là vấn đề đối với hình bóng 610 của New Balance. Đệm C-Cap và đế ngoài chắc chắn được chế tạo để xử lý bất cứ thứ gì bạn ném vào nó.

New Balance – ML 610 TAE Silver Metallic

adidas x Wales Bonner Samba

Sự hợp tác của Wales Bonner với adidas chắc chắn đã giúp châm ngòi cho xu hướng Samba hiện tại. Nếu bạn đang muốn đối đầu với những người khác đang đi dạo trong các bản phát hành chung, thì cặp đôi này chắc chắn sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới.

adidas x Wales Bonner Samba Silver

Maison Margiela Replica Sneakers

Hầu như bất cứ thứ gì có dấu phê duyệt của Maison đều là một lựa chọn chắc chắn cho vòng quay giày thể thao của bạn, đặc biệt là đôi toàn màu bạc này với chi tiết nứt khắp phần trên.

Maison Margiela Replica Sneakers Silver

Onitsuka Tiger Mexico 66

Hình bóng Mexico 66 vẫn là một kiểu cổ điển kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 1966 dưới dạng giày chạy bộ cho Thế vận hội Mexico City diễn ra sau đó vào năm 1968. Vì bạn đang cân nhắc thêm một số màu bạc vào dòng sản phẩm giày thể thao của mình, nên thêm đôi lịch sử này là một lựa chọn tốt hơn. sự lựa chọn vững chắc.

Onitsuka Tiger Mexico 66 Silver White

PUMA Velophasis Bionic

Hình bóng lối sống mới nhất của PUMA cũng thoải mái như vẻ ngoài của nó. Phần trên hoàn toàn bằng lưới mang lại khả năng thoáng khí lý tưởng và các lớp phủ màu bạc càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ tổng thể.

PUMA Velophasis Bionic Matte Silver

Converse x DRKSHDW DRKSHDW TURBODRK Chuck 70 Lo Ox

Một sự linh hoạt dành cho bất kỳ ai hâm mộ phong cách và sự nghiệp có sức ảnh hưởng của Rick Owens, những đôi TURBODRK Chuck 70 màu bạc này chứng kiến nhà thiết kế người Mỹ mang đến cho đôi giày nổi tiếng nhất của Converse một diện mạo hoàn toàn mới.

Converse x DRKSHDW DRKSHDW TURBODRK Chuck 70 Lo Ox Silver

Saucony x HighsnobietyvPro Grid Triumph 4

Một đường phối màu từ sự hợp tác gần đây của chúng tôi với Saucony đi kèm với một chút màu đỏ và xanh huỳnh quang bổ sung vừa đủ để làm cho lưới bạc thực sự nổi bật.

Saucony x HighsnobietyvPro Grid Triumph 4 Silver

Nike Zoom Vomero 5

Zoom Vomero 5 của Nike đã nhận được vô số bản cập nhật về màu sắc kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011 nhưng phiên bản màu xám có tông màu này với một dấu ngoặc chrome thực sự phù hợp với tính thẩm mỹ chạy theo phong cách hoài cổ của nó.

Nike Zoom Vomero 5 Photon Dust Metallic Silver

Our Legacy Gabe Sneakers

Giày thể thao Gabe của Our Legacy có vị trí thoải mái giữa màu bạc và đồng, nhưng vì hầu hết mọi người hầu như không thể nhận ra sự khác biệt nên đôi giày này chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng.

Our Legacy Gabe Sneakers Silver

New Balance M1906RCD

Được đặt tên theo năm thành lập New Balance, 1906R là một trong những đôi giày thể thao phong cách và thoải mái nhất của thương hiệu. Nếu bạn đang muốn có được điều tốt nhất của cả hai thế giới trên đôi chân của mình, thì không cần tìm đâu xa.

New Balance M1906RCD

Chắc hẳn danh sách này đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa đôi sneaker màu bạc cho riêng mình. Hy vọng bài viết này mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn!

Xem thêm:

Adidas Forum vs Nike Air Force 1: Lựa chọn nào dành cho bạn?

Travis Scott hé lộ về phiên bản Jordan Cut the Check Sneaker