Đánh giá hiệu năng Nike GT Hustle 3

G.T. Hustle 3 có thể giúp bạn phát triển trong thời điểm khó khăn. Được thiết kế theo thông số kỹ thuật chính xác của các vận động viên vô địch, đệm Air Zoom xếp chồng đôi mang lại mã lực nảy. Nó giúp bạn tiết kiệm năng lượng trong suốt quá trình chơi game. Nó được thiết kế dành cho những ai muốn tồn tại lâu hơn đối thủ và luôn tươi mới cho đến giây phút cuối cùng. Với đế ngoài bằng cao su siêu bền, phiên bản này mang lại cho bạn lực kéo trên sân ngoài trời.

Đánh giá hiệu năng Nike GT Hustle 3

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết nhé!

Đặc Điểm Nổi Trội Của Nike GT Hustle 3

Nike GT Hustle 3 tiếp tục phát triển theo những cách không ngờ tới. Phiên bản năm nay tập trung nhiều vào phần đệm.

Hiệu suất lực kéo được đánh giá tốt. Nó hoạt động rất tốt, đặc biệt là trên các mặt sân sạch sẽ.

Đánh giá hiệu năng Nike GT Hustle 3

Để giảm chấn, Nike sử dụng đế giữa bằng bọt React, đế bằng bọt ZoomX và Zoom Air xếp chồng đôi dưới bàn chân trước. Nó cực kỳ sang trọng và bàn chân trước cũng có cảm giác nảy.

Sự lựa chọn chất liệu của Nike giúp giày nhẹ và rất thoáng khí. Nhược điểm tiềm ẩn duy nhất là độ bền của phần trên giày, nhưng lớp đệm cao có thể ảnh hưởng đến khả năng ngăn chặn và ổn định. Một số người đánh giá cảm thấy hơi khó chịu khi ở quá cao so với mặt đất.

Lực đàn hồi ấn tượng và khả năng đệm dồi dào của GT Hustle 3 của Nike khiến nó trở thành một đôi giày có hiệu suất mạnh mẽ.

Đánh Giá Chi Tiết Giày Nike GT Hustle 3

Độ Bám

Thiết lập lực kéo của Nike GT Hustle 3 hoạt động rất tốt trên sân. Giày có đế ngoài bằng cao su cao su và mô hình lực kéo xuyên tâm. Khả năng bao phủ đa chiều và độ bám do mô hình lực kéo mang lại không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng hợp chất cao su mà Nike đã sử dụng nhiều hơn là bù đắp cho điều đó. Cao su gôm hoạt động tốt trên sân trong nhà và nó hoạt động tốt trên mô hình này.

Thiết lập này cũng sẽ hoạt động tốt ở ngoài trời, nhưng độ bền sẽ là một vấn đề. Hợp chất cao su mềm, lực bám mỏng và đế sẽ nhanh mòn nếu sử dụng trên bề mặt ngoài trời. Một mối quan tâm nhỏ khác về độ bền của đế ngoài liên quan đến điểm uốn ở bàn chân trước của giày. Bộ thu phóng “Mustang” hình chữ U có một đường cắt nhỏ để cho phép nó dễ dàng uốn cong dưới chân khi bạn chơi.

Đệm Giày

Đệm của Nike GT Hustle 3 rõ ràng là tính năng nổi bật của giày. Giày được trang bị sự kết hợp ấn tượng của công nghệ đệm. Đầu tiên, đế Zoom X, ngay dưới bàn chân. Bên dưới đó, ở bàn chân trước, nó có một chiếc strobel Zoom Air. Và ở gót chân là một tấm dày mà Nike gọi là “bọt mềm”.

Đánh giá hiệu năng Nike GT Hustle 3

 

Dưới Zoom Air Strobel của bàn chân trước, có một khối lượng lớn, bộ phận Zoom Air hình chữ U. Thiết lập này cực kỳ sang trọng và thoải mái dưới chân và có thể được mô tả như một thiết lập đệm tối đa. Điều này sẽ rất hiệu quả đối với những vận động viên ném bóng muốn có khả năng bảo vệ khỏi tác động ưu việt và trải nghiệm êm ái, tiết kiệm khớp trên sân.

Mặt khác, đây là một thiết kế rất dày. Mặc dù vẫn có tính phản ứng nhưng mang lại rất ít cảm giác trên sân. Và có nghĩa là người mặc sẽ chơi rất cao so với mặt đất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi nhẹ nhàng, dễ chịu thì đây sẽ không phải là đôi giày dành cho bạn.

Chất Liệu

Nike GT Hustle 3 mang trở lại phiên bản Flyknit thoáng mát và mềm mại. Một chất liệu mà lâu rồi chúng ta chưa từng thấy ở giày bóng rổ Nike. Phiên bản Flyknit này nhẹ, thoáng khí và hỗ trợ tốt. Mặc dù không bằng các phiên bản Flyknit có cấu trúc chặt chẽ hơn trước đây. Các vùng thoáng của vật liệu cho phép luồng không khí lưu thông tuyệt vời. Giữ cho bàn chân luôn mát mẻ khi chơi.

Đánh giá hiệu năng Nike GT Hustle 3

Flyknit hiện đại này tích hợp các vùng cấu trúc với các vùng thông gió. Giúp tăng cường cả khả năng hỗ trợ và khả năng thở. Mặc dù nó thiếu “độ sắc nét” như Flyknit thường thấy ở những đôi giày như Kobe 9. Nhưng nó phục vụ tốt mục đích của nó trong GT Hustle 3. Mang lại sự cân bằng tốt giữa sự thoải mái và hiệu suất.

Hỗ trợ

Tất cả các tính năng hỗ trợ riêng lẻ trên Top đôi giày chạy bộ đường dài Nike tốt nhất năm 2024 đều khá cơ bản. Nhưng chúng đều phối hợp với nhau để mang lại trải nghiệm an toàn và nhanh chóng trên sân. Chúng có phần đế rộng và ổn định, Zoom X được lồng đúng cách để giữ cho nó ổn định và phản ứng. Tấm đế ở phía mềm hơn nhưng nó mở rộng ra phần trước của giày. Chúng có nhiều dây cáp ren ở phần trước của giày. giày để tăng cường khả năng khóa. Đồng thời độ vừa vặn và kiểu dáng cũng hỗ trợ cho khía cạnh này.

Đánh giá hiệu năng Nike GT Hustle 3

Xương cá mạnh mẽ đa hướng thực sự mang đến cho bạn khả năng dừng và đi mà bạn cần một cách dễ dàng.

Sự vừa vặn

Độ vừa vặn là một yếu tố quan trọng của Nike GT Hustle 3, và thường ôm sát chân. Phần trên Flyknit góp phần tạo nên sự vừa vặn chặt chẽ này, khiến đôi giày cảm giác như một chiếc tất sau khi đã được làm mềm. Người chơi có bàn chân rộng có thể thấy cảm giác ban đầu hơi chật, nhưng chất liệu này được thiết kế để giãn và thích ứng theo thời gian. Đa số người chơi nên chọn đúng kích cỡ trừ khi họ có bàn chân cực kỳ rộng. Độ vừa vặn chặt chẽ đảm bảo chân được giữ vững, tăng cường hỗ trợ và hiệu suất tổng thể của giày.

Xem thêm: Top đôi giày chạy bộ đường dài Nike tốt nhất năm 2024