Đánh giá Nike GT Cut 3

Nike Cut 3 là giày bóng rổ đầu tiên có bọt Zoom X của Nike và có tiềm năng trở thành một đôi giày bóng rổ rất chắc chắn. Nike GT Cut 3, mẫu giày đầu tiên của Nike sử dụng công nghệ Zoom X trong một đôi giày bóng rổ. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vững chắc và linh hoạt trên sân bóng. Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết về đôi giày hot hit này nhé!

Đánh giá Nike GT Cut 3

Đánh Giá Chung Về Đôi Giày Nike GT Cut 3

Đôi giày GT Cut 3 này là một phần của loạt sản phẩm Nike Basketball’s Greater Than Series. Mẫu này dự kiến sẽ được mở rộng đến kích cỡ trẻ em và nhấn mạnh vào tính thể thao của đôi giày. GT Cut 3 sẽ được bán tại một số cửa hàng offline. Và có thể mua trên trang web của Nike vào mùa xuân năm 2024.

Dòng GT Cut của Nike rất nhất quán và rất tốt về mọi mặt. Nike GT Cut 1 là một sản phẩm nổi bật và được các cầu thủ NBA yêu thích, GT Cut 2 phân cực hơn nhưng vẫn có một số tính năng hiệu suất thú vị.

Nike GT Cut 3 có vẻ như là mẫu Nike Cut tốt nhất cho đến nay. Đây là giày bóng rổ Nike đầu tiên có Zoom X. Một trong những hệ thống đệm chạy phổ biến nhất của Nike. Điều đó thật hấp dẫn, nhưng không có gì khác. Đôi giày Nike hot này cũng có giá 190 USD, một con số quá cao. Nhưng chúng đáng giá.

Ưu Điểm Của Nike GT Cut 3

Lực kéo trên GT Cut 3 gần như chắc chắn sẽ hoạt động rất tốt trong nhà. Lực kéo của GT Cut 3 có hai phần (trong màu này là một màu đỏ và một màu trắng) nhưng cả hai đều được chế tạo bằng cao su mờ và có kiểu lực kéo hình xương cá mạnh mẽ. Loại cao su mà Nike sử dụng trên mẫu giày này siêu dính, bám mặt sân rất tốt nhưng lại có xu hướng bám bụi trên các bề mặt thi đấu không quá sạch sẽ.

Đánh giá Nike GT Cut 3

Tin tốt là có nhiều khoảng trống giữa các đường khác nhau của kiểu bám đường. Nên các mảnh vụn không tích tụ quá nhiều khi bạn chơi, nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ phải lau đi.

Khi sử dụng ngoài trời, GT Cut 3 nên nằm trên gỗ cứng. Cao su ở mặt mềm hơn và lực kéo không được thiết lập sâu. Nên sẽ nhanh chóng bị mài mòn trên các bề mặt bị mài mòn.

Đặc Điểm và Thiết Kế Của Nike GT Cut 3

GT Cut 3 là đôi giày Nike sneakers kết hợp tính chân thực của bóng rổ với phong cách thành thị đương đại. Và, đôi giày Nike GT Cut 3 này nổi bật nhờ cung cấp đế giữa ZoomX Foam. Loại bọt Zoom X lần đầu tiên được sử dụng cho giày bóng rổ, thúc đẩy văn hóa đổi mới của công ty.

Về phần mình, mẫu giày mới này của công ty Bắc Mỹ có phần thân trên bằng vải nhẹ được gia cố bằng Flywire. Chúng để giữ phần giữa bàn chân và phần bên trong. Ở phần đế ngoài, các nhà thiết kế đã tạo ra những viên nang hình xương cá đã được sửa đổi. Nhằm để mang lại lực kéo đã được thử nghiệm và thực sự ở những nơi người chơi cần nhất.

Về Chất Liệu

Chất liệu của Nike GT Cut 3 không có gì đặc biệt. Giày được chế tạo bằng sự kết hợp của hàng dệt, vật liệu hàn nhiệt và chất tổng hợp. Tất nhiên là khi nói đến giày bóng rổ hiện đại. Nike GT Cut 3 nhẹ, thông gió tốt và có đủ khả năng ngăn chặn. Nhưng không có loại nào trong số chúng có chất lượng cao cấp. Khu vực ngón chân và lưỡi được làm bằng Nubuck tổng hợp. Mang lại cảm giác cao cấp. Một lựa chọn khác nữa là cao su của tấm chuôi.

Đánh giá Nike GT Cut 3

GT Cut 3 có tấm đế được đặt ở phía dưới. Nhưng loại cao su mà Nike chọn sử dụng rất mềm và có ít độ cứng khi xoắn. Có vẻ như đây không phải là vấn đề về hiệu suất. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ xoắn ưu việt thì đây có thể không phải là chiếc giày dành cho bạn.

Đặc Điểm Về Tính Năng

Tất cả các tính năng hỗ trợ của Nike GT Cut 3 đều khá cơ bản. Nhưng chúng đều phối hợp với nhau để mang lại trải nghiệm an toàn và nhanh chóng trên sân. Chúng có phần đế rộng và ổn định, Zoom X được lồng đúng cách để giữ cho nó ổn định và phản ứng. Tấm đế ở phía mềm hơn nhưng nó mở rộng ra phần trước của giày. Nike GT Cut 3 có nhiều dây cáp ren ở phần trước của giày. Để tăng cường khả năng khóa, đồng thời độ vừa vặn. Cùng kiểu dáng cũng hỗ trợ cho khía cạnh này.

Không có chi tiết nào trong số này là ưu tú hoặc đột phá. Nhưng thiết lập này sẽ hoạt động tốt đối với đại đa số những người đam mê ngoài kia. Chúng sẽ mang lại cảm giác đặc biệt tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày nhanh nhẹn, nảy và thú vị để di chuyển quanh sân.

Cuối cùng, xương cá mạnh mẽ đa hướng thực sự mang đến cho bạn khả năng dừng một cách dễ dàng. Sự hỗ trợ trực tiếp đến từ việc vừa vặn và đúng kích cỡ giày. Cũng như các bộ phận hỗ trợ như dây thêu kết hợp với lớp bọc TPU. Combo giá đỡ ZoomX và Cushlon cung cấp khả năng hỗ trợ rộng rãi mà không tạo ra quá nhiều độ nảy và mất ổn định. Giúp cân bằng tốt với sức mạnh của tấm TPU được bọc bên dưới giá đỡ và bọt.

Thông Số Kỹ Thuật Của Nike GT Cut 3

Nike GT Cut 3 thực sự là một đôi giày bóng rổ Nike xứng đáng với số tiền. Nó mềm mại, linh hoạt và khi thắt dây. Zoom X không làm thất vọng và Nike đã làm rất tốt khi tích hợp nó vào một đôi giày bóng rổ. Mặc dù vật liệu có thể đã được chọn chất lượng hơn, đôi giày này vẫn là một sự lựa chọn rất tốt cho những ai muốn trải nghiệm linh hoạt và vui nhộn trên sân.

Đánh giá Nike GT Cut 3

Một số chi tiết kỹ thuật quan trọng nhất của chiếc Nike GT Cut 3 này được tìm thấy ở phần đế giữa của nó. Bọt ZoomX cung cấp khả năng đệm mẫu mực. Lần đầu tiên được áp dụng cho giày bóng rổ Nike và tính thẩm mỹ sáng tạo.

Về phần mình, những đôi giày thể thao dành cho nam và nữ này nổi bật nhờ duy trì đế ngoài bằng cao su có độ bền. Và lực kéo cao cũng như dây buộc truyền thống.

GT Cut 3 được dự kiến sẽ cải thiện cảm giác của người chơi trên sân. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một đôi giày bóng rổ của Nike được trang bị loại lớp đệm ở trên. Giúp người chơi cảm nhận khả năng phản ứng cực kỳ nhạy bén và cảm giác tiếp xúc với sàn đấu chân thật nhất. Khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm GT Cut 2. Phiên bản thứ 3 này được thiết kế gần hơn so với mặt sàn. Và nhẹ hơn để tạo độ đàn hồi và phản ứng thêm trên sân.

Xem thêm: Cách chọn giày tennis và top những đôi giày tennis tốt nhất của Nike năm 2024