Dạo này Jordan 1 có gì hot?

Dạo này nắng nóng quá mà mình lại bỏ rơi  những đôi Air Jordan 1. Cùng đón xem là thời gian gần đây, Nike có cho ra mắt thêm những phối màu đã mắt nào tới từ gã Jumpman này không các bạn nhé

Air Jordan 1 High OG “Seafoam” 

Mức độ phổ biến của Air Jordan 1 có vẻ như sẽ không giảm đi trong tương lai gần, và do đó bạn có thể tin tưởng vào các đội Jumpman tiếp tục tạo ra một lượng năng lượng khá lớn đằng sau hình bóng cổ điển. Sẽ là một phối màu mới dành cho phụ nữ khác được lên kế hoạch phát hành như một phần của dòng sản phẩm Xuân – Hè 2021 của Jordan Brand.

Khoác lên  mình Seafoam, Healing Orange và White. Lấy cảm hứng từ màu sắc êm dịu của cây xô thơm, Air Jordan 1 này có phần đế bằng da mịn màu Trắng với màu xanh lục nhạt được sử dụng trên các lớp phủ và Swooshes. Hits of Orange xuất hiện trên dây buộc hai tông màu gật đầu với sợi dây được sử dụng để buộc các bó cây xô thơm. Đế ngoài bằng cao su Trắng và Đế ngoài bằng cao su xanh hoàn thiện thiết kế. Giày cũng đi kèm với một thẻ treo và hai bộ dây buộc bổ sung.

Mặc dù vẫn chưa thấy các bản phát hành màu đen, vàng da được cấp bằng sáng chế được mong đợi của nó nhưng chúng tôi đã dần thu thập được thông tin về những gì mô hình có trong cửa hàng cho năm tới, một trong số này mới xuất hiện hai tông màu đang nhắm mục tiêu phát hành vào Mùa hè năm 2021. Dựa trên mô hình được hiển thị ở trên, sự lặp lại được dự đoán phụ thuộc nhiều vào phấn màu phù hợp với thời tiết ấm áp để hướng dẫn ngăn chặn màu sắc của nó.

Đôi giày sẽ được chính thức vào khoảng giữa tháng 8, hãy chắc rằng mình theo dõi Authentic Shoe để biết ngay thời điểm cop cho mình các bạn  nhé

Air Jordan 1 Low “Reverse Shattered Backboard”

Được nhìn thấy lần đầu tiên qua bản mô phỏng vào giữa tháng 10 năm 2020, một đôi Air Jordan 1 Low OG màu cam gần đây đã xuất hiện trong hình ảnh trên Instagram hay Facebook, nhá hàng cho sự xuất hiện  vào tháng 8 này. 

Mặc dù các cộng tác viên như Travis Scott và Dior đã mang đến vẻ ngoài to lớn cho chiếc Jordan 1 thấp cổ ban đầu, NIKE vẫn chưa đưa hình bóng trở lại như phiên bản năm 1985 của nó. Tuy nhiên, một bản mô phỏng ban đầu của đôi sắp tới cho thấy năm 2021 sẽ có đầy đủ các đôi Jordan 1 Low với thương hiệu “NIKE AIR” (không phải logo Jumpman) trên nhãn lưỡi, cũng như logo Wings nổi tiếng ở trên cùng lớp phủ gót chân thay vì lớp phủ phía dưới.

Chế tác từ da, cặp sắp ra mắt giống với mẫu retro “Reverse Shattered Backboard” của năm 2016, vì “White” tạo tiền đề cho các lớp phủ “Starfish” sôi động. Hồ sơ swooshes mang lại sự tương phản rõ rệt “Đen”, cũng như phù hiệu “Đôi cánh” trên gót chân, xuất hiện ở vị trí ban đầu năm 1985 của nó. Các đơn vị đế tiếp tục tham gia vào bảng màu chuẩn bị cho mùa hè của Jordan 1 phiên bản thấp nhất, đồng thời gợi nhớ đến đôi Nike Dunk Low cũng có chất lượng không kém.

Hình dạng chung của giày cũng có vẻ đẹp hơn, và đi kèm với tám lỗ ren thay vì bảy lỗ. Không giống như lần lặp lại “Shattered Backboard” được yêu thích của đôi giày thể thao chữ ký đầu tiên của Michael Jordan, đôi giày thấp được đồn đại vào tháng 8 năm 2021 được cho là sẽ không có lớp phủ “Orange” (tiết kiệm cho các hồ sơ), xây dựng thương hiệu và giày để có một tuyên bố thực sự bắt mắt . Trong khi chờ đợi, hãy đánh dấu trang vào lịch Ngày phát hành Jordan của chúng tôi và xem “Orange Skeleton” Air Force 1 khi bạn đã hoàn tất.

Air Jordan 1 Retro High OG ‘Prototype’

Trong suốt lịch sử 36 năm của mình, Air Jordan 1 High đã duy trì các nguyên tắc chung nghiêm ngặt, đặc biệt là khi so sánh với các đối tác ngắn hơn của nó. Tuy nhiên, trong 5 năm qua, đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan đã làm linh hoạt cơ bắp thử nghiệm của mình, trang bị vật liệu và đệm mới, đồng thời mở rộng bảng màu từ những màu liên quan đến sự nghiệp thi đấu và cuộc sống cá nhân của # 23. 

Là một phần của bộ sưu tập Jordan Brand Fall 2021, thiết kế mang tính biểu tượng của Peter Moore đã mang đến màu sắc êm dịu của cây xô thơm cho phong cách cổ điển dành riêng cho phụ nữ. Và trong khi các màu hồng, cam, xanh lam và thang độ xám xuất hiện ở khắp phần trên là thử nghiệm theo đúng nghĩa của chúng, chúng được cho là bị lu mờ bởi cổ áo. Khu vực mắt cá chân của Jordan 1 sắp ra mắt có đặc điểm bề ngoài giống như hướng dẫn để cắt. Giống như lần lặp lại “Switch” sắp ra mắt của giày sneaker, giày có thể được tùy chỉnh thành Air Jordan 1 Low một cách hiệu quả, nhưng không thể trở lại giày cao cổ vì những lý do rõ ràng. 

Tuy nhiên, đôi nữ đánh dấu một cột mốc mới cho đôi giày thể thao đầu tiên của MJ. Ngày phát hành Nike SNKRS vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng phiên bản retro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 9. Trong mọi trường hợp, hãy thưởng thức hình ảnh của cặp đôi ở đây bên dưới.

 

Cùng với nhau, mỗi thành phần đánh dấu sự trở lại “được làm lại” của tùy chọn phong cách sống đầu tiên của đôi giày thể thao chữ ký đầu tiên của Michael Jordan.