Đạp xe thôi cũng khiến người khác phải ngước nhìn với LV của Louis Vuitton và Maison TAMBOITE

Louis Vuitton  Maison TAMBOITE là những bậc thầy về nghề thủ công, cả hai đều có từ nhiều thế hệ tạo nên những công ty sang trọng cho đến ngày nay. Giờ đây, hai cái tên đến từ Paris kết hợp cho một dự án vô cùng đặc biệt: LV Bike.

LV Bike là bản làm lại mẫu xe cổ điển của Maison TAMBOITE Paris đã được xử lý bằng một loạt các yếu tố thiết kế đặc biệt của nhà Louis Vuitton. Ví dụ, sự hiểu biết của họ về nghề thủ công da và đồ gỗ đã được áp dụng cho chiếc xe đạp này, dẫn đến các bộ phận như yên xe và khung được bọc bằng da đặc chưng của LV.

Khung kim loại làm bằng thép tráng men mạ crôm đã được kéo căng để tạo ra một chiếc xe đạp nhẹ hơn nhưng chắc chắn hơn, mang đến một chuyến đi mượt mà hơn, trong khi các yếu tố thiết kế cụ thể như bộ xích hoa Monogram và khung hình chữ LV lồng vào nhau đã được kết hợp vào thiết kế để tạo sự khác biệt hơn nữa cho chiếc xe đạp này.

Ở những nơi khác, bạn sẽ thấy ghi đông bọc da, giá để hành lý bằng da chữ nổi phía trên bánh sau, cũng như các vành đa chấu được trang trí bằng gỗ màu đỏ và trắng.

Gỗ cũng đã được sử dụng cho các tấm chắn bùn, đưa mảnh này trở lại thế kỷ 21, Louis Vuitton và Maison TAMBOITE cũng đã thêm một bộ theo dõi tích hợp, đèn LED rời và giảm xóc bên dưới yên xe.

Bốn mẫu xe có sẵn, cung cấp khung chạy ngang hoặc khung kín với hệ dẫn động hai tốc độ. Chúng có màu Monogram với da Mahina đục lỗ màu đỏ của Louis Vuitton, “Damier Graphite” với các chi tiết màu đen, xám và vàng, đường phối màu “Lime Yellow” và một Monogram đặc biệt do Nicolas Ghesquière thiết kế “Kể từ năm 1854”.

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những món đồ Hypebeast cực độc và lạ nữa nha!

Xem thêm: