Đâu là những đôi giày thể thao lý tưởng cho mùa thu này?

“Cuối cùng thì mùa thu cũng tới, thời điểm mà thực sự có thể diện quần áo” là điều mà mình thường xuyên nghe thấy trước khi mùa thu đến. Nó luôn khiến mình cười khúc khích một chút vì những người nói và chia sẻ meme đều là những người không đạt được sự “phù hợp”. Một cách tốt để khắc phục những vấn đề về mùa thu đó là tiếp tục tiến lên và đảm bảo những đôi giày thể thao phù hợp nằm trong vòng quay của bạn, những đôi giày xuất hiện trên khắp các nguồn cấp dữ liệu xã hội và dẫn đầu xu hướng của mùa. Dưới đây là một số đôi sneaker yêu thích vào mùa thu của Authentic Shoes sẽ giúp bạn sẵn sàng và tự tin lên đồ.

Giày ASICS Gel-Kayano 14 Cream Black Metallic Plum

ASICS gần đây đã phát triển mạnh mẽ và điều đó phần lớn là nhờ Gel-Kayano 14. ASICS Gel-Kayano 14 là đôi giày sneaker mới nhất lấy cảm hứng từ những năm 2000 của thương hiệu giúp duy trì tính thẩm mỹ của người chạy bộ cổ điển. Mặc dù nó là một trong những mẫu giày bán chạy nhất trên thị trường, nhưng điều khiến đây trở thành đôi giày sneaker thời thượng hoàn hảo cho mùa thu chính là cách phối màu trung tính. Các tông màu kem, đen và Mận kim loại mang lại vẻ ấm áp và sẽ rất phù hợp với quần rộng thùng thình, áo khoác nhẹ hoặc áo len dệt kim mà bạn diện trong mùa sắp tới.

Giày adidas Samba Collegiate Green Gum Grey Toe

Thật khó để thoát khỏi tầm ảnh hưởng của adidas Samba đối với xu hướng thời trang ngày nay. Bất cứ khi nào kiểm tra nguồn cấp dữ liệu IG của mình, đó đều là quần jean và quần ống rộng, áo phông cơ bản và một đôi giày bóng đá low-cut ngọt ngào. Samba, với cấu trúc cổ thấp, là loại giày phù hợp với khí hậu ấm áp hơn, nhưng sự kết hợp màu đế Collegiate Green và đế cao su của đôi này sẽ mang đến một đôi giày sneaker thời thượng cho mùa thu.

Giày thể thao Nike Dunk Low Mica Green

Nike Dunk Low vẫn chưa giảm bớt sự nổi tiếng của họ và đã ba năm kể từ lần ra mắt retro lớn đầu tiên. Nike Dunk Low Mica Green là một lựa chọn chắc chắn cho những ai muốn tham gia chuyến tàu cường điệu Dunk và tổ chức lễ hội theo mùa. Sự kết hợp giữa vải canvas Photon Dust và da lộn màu xanh Mica sẽ rất phù hợp với bầu trời xám xịt và những gam màu thay đổi của mùa thu.

Giày thể thao Women’s Air Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott Olive

Travis Scott Jordan 1 thu hút sự chú ý của mọi tín đồ sneaker và phối màu Olive mới nhất cũng không ngoại lệ. Thành thật mà nói, bạn thực sự không thể sai lầm với bất kỳ đôi giày thể thao Travis Scott nào cho mùa thu vì hầu hết chúng đều có tông màu nâu sẫm hoặc nâu trung tính. Air Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott Olive vừa được ra mắt trong năm nay và là một sản phẩm mới cho mùa thu trong bộ sưu tập Jordan nổi tiếng của La Flame.

Giày thể thao New Balance 9060 Sea Salt White

Mọi người thực sự yêu thích New Balance 9060, điều thú vị là nó khác xa với những đôi giày chạy bộ cổ điển phổ biến thời đại mới mà chúng tôi thấy gần đây. Và có lẽ đó là lý do tại sao chúng được săn lùng nhiều đến vậy. Chúng chắc chắn khác với bất cứ thứ gì New Balance đã tung ra trước đây, vì những đôi giày thể thao này có đế giữa dày dặn gần như kéo dài qua phần trên.

New Balance 9060 Sea Salt là một phối màu cơ bản tuyệt vời dành cho những ai muốn thử kiểu dáng cho riêng mình mà không cần phải tô màu gì đó đậm hơn.

Xem thêm:

Top 20 đôi giày bóng rổ tốt nhất mùa NBA 2022-2023 (Phần 2)

Top Các Phối Màu Jordan 312 Legacy Đẹp Nhất Hiện Nay