Đâu là sự khác biệt giữa Marc Jacobs Snapshot và Softshot?

Tiếp quản nguồn cấp dữ liệu insta của bạn, Marc Jacobs Snapshot và Softshot có mặt ở khắp mọi nơi như một món đồ mới trên tay những người có sức ảnh hưởng. Là một trong những chiếc túi có thiết kế linh hoạt và có thể custom mà chúng tôi từng thấy trong một thời gian, chúng tôi là những người hâm mộ cuồng nhiệt, luôn liên tục lên kế hoạch về màu sắc hoặc dây đeo mà chúng tôi muốn tiếp theo. Nhưng chính xác thì sự khác biệt giữa Marc Jacobs Snapshot và Softshot mới hơn là gì? Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.
Marc Jacobs Snapshot

1. Về kích thước

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hai phong cách là kích thước. Softshot lớn hơn Snapshot. Cả hai túi đều được tạo thành từ hai ngăn nên chúng hoàn hảo để giữ những thứ cần thiết của bạn ngăn nắp và cầm trên tay. Cả hai đều có ngăn đựng thẻ bên trong và một túi ẩn ở mặt sau để giữ đồ đạc an toàn trên người hoặc đựng một chiếc gương nhỏ gọn. Nói một cách đơn giản – bạn có thể nhét sổ ghi chú của mình vào túi Softshot, nhưng hãy sử dụng Snapshot nếu bạn muốn đi du lịch nhẹ nhàng.
Marc Jacobs Snapshot ̣(trái) và Softshot (phải)

2. Về chất liệu

Gợi ý ngay từ cái tên, Softshot được làm bằng da bê có kết cấu bằng đá cuội, dẻo dai hơn rất nhiều so với da vân chéo bóng được sử dụng cho Snapshot. Nói tóm lại, điều đó có nghĩa là Snapshot giữ nguyên hình dạng hộp vì da cứng, trong khi Snapshot có thể tạo khuôn và lỏng hơn rất nhiều, giúp nó có cảm giác to hơn vì nó chuyển động nhiều hơn một chút.
Sự khác biệt lớn về chất liệu là Snapshot có bề mặt bóng, trong khi Softshot có bề mặt mờ và có họa tiết. Vì vậy, quyết định giữa cả hai hoàn toàn phụ thuộc vào phong cách của bạn, Snapshot giống một bản tuyên bố hơn một chút với lớp hoàn thiện sang trọng, trong khi Softshot lại tinh tế và tối giản hơn. Tuy nhiên, Softshot cũng có kiểu dáng chần bông nổi bật nếu bạn yêu thích kích thước và chất liệu của Softshot với lớp hoàn thiện sáng bóng, đậm nét tương tự như Snapshot.

3. Về dây đeo

Điểm khác biệt lớn nhất trong cuộc cạnh tranh giữa túi Marc Jacobs Snapshot và túi Softshot là dây đeo. Một trong những tính năng chính của Snapshot là dây đeo được làm bằng chất liệu vải. Chunky và táo bạo, dây đeo trên Snapshots có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng nổi bật. Chúng có thể dễ dàng thay đổi và bạn có thể mua dây đeo kết hợp của hầu hết mọi mẫu mà bạn có thể tưởng tượng để tùy chỉnh chiếc túi theo phong cách của mình. Dễ dàng điều chỉnh, bạn cũng có thể thay đổi độ dài của dây đeo nếu muốn đeo qua vai hoặc đeo chéo. Giờ đây, bạn cũng có thể nhận Snapshot có tay cầm trên cùng để có thêm cách đeo túi.
Snapshot
Ngược lại, dây đeo trên Softshot được làm bằng da giống như túi và mỏng hơn nhiều để mang lại vẻ ngoài tối giản hơn. Có thể điều chỉnh thông qua các khóa phần cứng bằng vàng, độ dài của dây đeo trên Softshot không thể thay đổi như bắt buộc như Snapshot nhưng nằm ở độ dài thân chéo thoải mái. Dây đeo trên cả hai chiếc túi đều được gắn thông qua móc cài bằng vàng nổi bật, nghĩa là cả hai đều có thể tùy chỉnh và dễ dàng thay đổi theo các mẫu, màu sắc khác hoặc thậm chí là dây đeo thay đổi mà Marc Jacob cung cấp.
Softshot

4. Về màu sắc

Điểm thu hút lớn về phong cách, Marc Jacobs Snapshots và Softshots đều có rất nhiều màu sắc, nghĩa là luôn có một màu cho mọi phong cách và mọi trang phục. Snapshot ban đầu có nhiều màu sắc với các phần khác nhau của túi được tạo thành từ các tông màu khác nhau. Nhưng nếu bạn đang theo đuổi một chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, bạn cũng có thể có được Snapshot với tất cả các màu.
Softshots phần lớn có tông màu trầm hơn. Chúng cũng có màu đỏ đậm hoặc xanh lam được người hâm mộ yêu thích nếu bạn đang muốn đắm mình vào thế giới của những chiếc túi đầy màu sắc. Nhưng nếu bạn là người yêu thích màu sắc thì Snapshot chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Có màu kim loại, cầu vồng, chấm bi và hầu hết mọi đường màu dưới ánh mặt trời, phong cách trong Snapshot rất đa dạng và không ngừng phát triển.